หนัง18+ ฟัดกับน้องหมา

หนัง18+ ฉันต้องการที่จะทดลองดูบ้างและก็ที่บ้านฉันก็เลี้ยงสุนัขถือตัวหนึ่งขนาดใหญ่พอเหมาะพอควรวันหนึ่งฉันอยู่บ้านผู้เดียวฉันก็เรียกเจ้าแม๊กหมาที่เลี้ยงไว้เข้ามาที่ห้องรับแขกฉันจับมันนอนหงายและก็จับควยของมันถอกเล่นจนถึงควยของมันโผล่ออกมายาวแดงหัวควยมันแหลมเลยฉันถอกมันเล่นจนถึงควยของมันยื่นออกมายาวมากมายฉันรำลึกถึงเรื่องป้าสหายแม่ที่เล่าให้ฟังก็ต้องการทดลองบ้างฉันก็เลยถอดกาง หนัง18+ เกงออกแล้วนั่งคร่อมเจ้าแม๊กเอาควยของมันจ่อที่หีและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆกดหีให้ควยเจ้าแม๊กเย็ดเข้าไปในหีฉันฉันก้มตัวเห็นควยเจ้าแม๊กค่อยๆเย็ดเข้าไปในหีฉันกระทั่งมิดควยแล้วฉันก็ขย่มหีเย็ดกับควยเจ้าแม๊กจนกระทั่งน้ำอยากจัดฉันแตกเจ้าแม๊กเองก็ครวญด้วยความเสียวควยพอน้ำกระหายจัดฉันแตกฉันก็ยืนขึ้นเจ้าแม๊กเองก็ยืนขึ้นแล้วเข้ามาสูดดมที่หีฉันฉันเลยแก้ผ้าจนกระทั่งหมดแล้วนอนหงายอ้าหีให้เจ้าแม๊กมันสูดดมเจ้าแม๊กมันสูดดมอยู่พักหนึ่งก็เริ่มเลียหีฉันและขึ้นคร่อมตัวฉันเอาขาหน้าโอบเอวฉันแล้วมันก็ซอกซอยตูดกระเด้าเย็ดฉันที่แรกควยมันเย็ดไม่เข้าหีฉันฉันเลยขยับเขยื้อนตัวให้มันเย็ดได้ถนัดๆมันตรอกควยเย็ดสัดพักเดียวควยมันก็ทะลวงเข้าไปในหีฉันเจ้าแม๊กเพียงพอมันรู้ดีว่าควยมัน

เย็ดเข้าหีฉันมันก็ซอกซอยควยเย็ดหีฉันเร็วขึ้นแรงขึ้นจนถึงน้ำกระหายจัดฉันแตกเป็นครั้งลำดับที่สามเจ้าแม๊กมันตรอกควยเย็ดหีฉันอยู่เกือบจะสิบห้านาทีฉันก็มีความคิดว่าที่โคนควยเจ้าแม๊กขยายตัวจนกระทั่งคับแน่นรูหีฉันมากมายเจ้าแม๊กก็ซอกซอยควยเย็ดหีฉันเร็วขึ้นกระทั่งส่วนที่ขยายตัวของเจ้าแม๊กเลื่อนลึกเข้าไปในรูหีเจ้าแม๊กมันก็หยุดเย็ดหีฉันแล้วลงหนัง18+จากตัวฉันหมุนหันหลังให้ฉันทำใหควยของเจ้าแม๊กหมุนควักในรูหีฉันกระทั่งเสียวน้ำอยากจัดแตกอีกรอบเจ้าแม๊กมันก็จะดึงควยออกจากหีฉันแต่ว่าไม่ยินยอมออกเพราะเหตุว่ามันคับแน่นติดควยส่วนที่ขยายตัวฉันเองก็สะดุ้งมากมายที่ควยเจ้าแม๊กไม่หลุดออกมาจากหีฉันเจ้าแม๊กเองก็ดึงกระทั่งฉันเจ็บเสียวหีส่วนหีฉันก็แหกตามแรงดึงเจ้าแม๊กดึงอยู่แทบสิบนาทีฉันก็มีความคิดว่าส่วที่ขยายของเจ้าแม๊กเลื่อนลึกเข้าไปเรื่อยควยเจ้าแม๊กก็คอ่ยๆหลุดออกมาจากหีฉันจนถึงท้ายที่สุดฉันก็มีความคิดว่ามีน้ำพุ่งออกมาจากควยเจ้าแม๊กเข้าไปในหีฉันแรงมากมายฉันก็เลยรูว่าเจ้าแม๊กมันปล่อยน้ำสเปิร์มของมันเข้าไปในหีฉันพอน้ำน้ำเชื้อเจ้าแม๊กพุ่งเข้าหีนจนกระทั่งหมดควยเจ้าแม๊กมันก็หลุดออกมาจากหีฉันเจ้าแม๊กมันก็ไปนั่งเลียควยที่ถอกแดงของมันส่งนฉันน้ำอสุจิของเจ้าแม๊กก็ไหลห้อยออกมาตามร่องหีมีเล็กน้อยที่ค้างอยู่ในรูหีฉันโน่นเป็นครั้งแรกที่ฉันเย็ดกับสุนัขฉันเองก็นอนพักผ่อนให้หายเหนื่อยด้วยเหตุว่าน้ำกระหายจัดแตกไปหลายหนนอนพักอยู่ชั่วโมงกว่าๆกำลังจะเคลิ้มหลับก็มีความคิดว่าเจ้าแม๊กมาเลียที่หีอีกลืมตามองมองเห็นเจ้าแม๊กกำลังเลียหีอยู่ฉัก็เลยคุกเข่าโน้มตัวกับโชฟาเนื่องจากต้องการจะทดลองให้

เจ้าแม๊กมันเย็ดหีด้านหลังเจ้าแม๊กมันก็เข้ามาก้มเลียหีฉันต่อแล้วมันก็ขึ้นคร่อมเอาเท้าหน้าโอบเอวฉันรวมทั้งซอกซอยควยเย็ดหีฉันจนกระทั่งควยมันเย็ดเข้าหีมันก็ตรอกควยเย็ดเร็วขึ้นกระทั่งควยมันขยายขึ้นเช่นเดียวกับที่เย็ดคราวแรกแล้วควยของเจ้าแม๊กก็ติดเต้งกับหีฉันอีกทีครั้งนี้ค่อนข้างจะนานทีเดียวกว่าควยเจ้าแม๊กจะฉีดน้ำเชื้อใส่หีฉันแล้วก็หลุดออกมาจากหีฉันแล้วเจ้าแม๊กมันก็ไปนอนพักส่วนฉันเองก็เหนื่อยนอนพักกระทั่งเผลอหลับไปถึงแม้ว่ายังแก้ผ้าอยู่มาตกอกตกใจตื่นก็เพราะว่าเจ้าแม๊กมันมาเลียหีฉันมองนาฬิกาฉันหลับไปสองชั่วโมงกว่าทั้งๆแก้ผ้าเจ้าแม๊กมันเข้ามามองเห็นมันก็เลยอยากจัดเข้ามาเลียหีจะเย็ดหีฉันอีกฉันก็เลยนอนหงายปลดปล่อยให้เจ้าแม๊กขึ้นคร่อมเอาควยทะลวงเย็ดหีฉันเป็นครั้งลำดับที่สามเจ้าแม๊กมันซอกซอยควยเย็ดหีฉันจนถึงควยมันขยายคับหีฉันอีกแล้วควยของมันก็ติดเต้งกับหีฉันอีกในขณะควยเจ้าแม๊กติดเป้งกับหีฉันอยู่ครั้งลำดับที่สามนั้นแม่ฉันก็กลับมาบ้านเดินเข้ามาที่ห้องรับแขกที่ควยเจ้าแม๊กติดเป้งกับหีฉันอยู่ฉันเองก็ไม่รู้จักจะทำยังไงเพราะว่าควยเจ้าแม๊กก็ยังติดอยู่รูหีอยู่แม่ฉันเข้ามามองเห็นควยเจ้าแม๊กกำลังติดเป้งอยู่กับหีฉันเค้าตกอกตกใจถามฉันว่า “แอมหนูทำอะไรนะ” แล้วเค้าก็เดินเข้ามามองควยเจ้าแม๊กที่ผายลมเก้งกับหีฉันใกล้และก็กล่าวว่า “แอมเพราะอะไรหนูถึงปลดปล่อยให้เจ้าแม๊กมันเย็ดหีหนูละ” ฉันก็ไม่ตอบว่าอะไรแม่ฉันก็เลยเข้ามานั่งมองควยเจ้าแม๊กที่เย้อหีฉันจนกระทั่งปลิ้นฉันเองก็ครวญครางด้วยความเสียวหีฉันมองเห็นแม่ฉันมองควยเจ้าแม๊กที่ติดเต้งกับหีฉันแล้วเอามือไปคลำที่หว่างขาตนเองแม่ฉันนั่งมองกระทั่งควยเจ้าแม๊กหลุดออกมาจากการต่อว่าดเก้งกับหีฉันแม่ฉัน

ก็ถามคำถามว่า “เป็นอย่างยังไงบ้างลูกให้สุนัขเย็ดมันมากไหม” ฉันก็เลยตอบไปว่าหากแม่ต้องการทราบก็ทดลองให้เจ้าแม๊กเย็ดหีแม่ดูซิวันนี้หนูให้มันเย็ดตั้งสามครั้งแล้วแม่ฉันก็ถามคำถามว่าจะทำเช่นไรมันถึงจะเย็ดฉันก็บอกให้แม่ฉันแก้ผ้าออกแล้วนอนรอคอยแทนฉันเดียวมันก็จะมาเย็ดเองแล้วฉันก็ลุกไปเข้าหน้งน้ำล้างน้ำกามาของเจ้าแม๊กครู่หนึ่งใหญ่ๆฉันก็ได้ยินเสียงของแม่ฉันร้องอุ้ยครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงครางฉันออกมาแอบมองก็มองเห็นเจ้าแม๊กกำลังซอกซอยควยเย็ดหีแม่ฉันแต่ว่าควยยังเย็ดไม่เข้าแต่ว่าชั่วประเดี๋ยวเดียวฉันก็มองเห็นควยเจ้าแม๊กทะลวงเข้ารูหีแม่ฉันแล้วมันก็ซอกซอยควยเย็ดหีแม่ฉันอย่างแรงแล้วก็เร็วกระทั่งแม่ฉันครวญครางลั่นด้วยความเสียวฉันมองเห็นแม่ฉันกระเด้งหีรับควยเจ้าแม๊กด้วยความกระหายจัดฉันก็เลยออกมานั่งมองแม่ฉันมองเห็นฉันออกมานั่งมองก็ครวญครางและก็บอกฉันว่า “แอมค่ะเจ้าแม๊กมันเย็ดหีแม่มันจริงๆน้ำกระหายจัดแม่แตกหลายหนแล้ว” เจ้าแม๊กมันเย็ดแม่ฉันแล้วควยมันก็ติดเป้งกับหีแม่ฉันอยู่เป็นเวลายาวนานกว่าจะหลุด วันนั้นแม่ฉันก็ให้เจ้าแม๊กเย็ดหีไปสองครั้งแล้วก็ภายหลังจากวันนั้นอีกทั้งฉันและก็แม่ก็เย็ดกับสุนัขเสมอๆ

ความคิดเห็น