คลิปโป้ เพราะว่าคลิปหลุดก็เลยทำให้คุณนั้นจำเป็นต้องดูดผมจนกระทั่งน้ำแตก

คลิปโป้ เรื่องมันมาจากคลิปหลุดที่พวกเราได้ดูด้วยกัน ช่วงแรกคุณก็มิได้มองกับผมแม้กระนั้นในขณะที่ผมกำลังมองโทรศัพท์มือถือกำลังเล่นไปๆมาๆแล้วคุณก็เข้ามาก่อนอยู่ข้างๆมาอ้อนตามเดิมของคุณ โอกาสนี้ก็เข้าไปเล่นในส่วนของ LINE ในกรุ๊ปสหายทั่วๆไปผมมิได้มีความลับอะไรกับคุณอยู่แล้วพวกเราอยู่กันมาด้วยความ คลิปโป้ รู้ความเข้าใจรวมทั้งคุณก็ไม่เคยระราบระล้วงในชีวิตผม แม้กระนั้นผมมีอะไรก็บอกกับคุณตลอดถ้าหากคุณต้องการทราบคุณถามผมก็ตอบตรงทั้งปวง โทรศัพท์เคลื่อนที่ก็เหมือนกันพวกเราจะถือของคนไหนกันใช้ก็ได้ถ้าว่ามีความสำคัญแล้วก็ขณะนี้ผมก็ถือโทรศัพท์ของผมคุยไลน์กับกรุ๊ปเพื่อนฝูงแล้วต่อจากนั้นผมก็เลยแวะเข้าไปดูหนังโป๊หรือพวกคลิปหลุดจนได้เรื่องแล้วขณะนี้
ได้เรื่องก็ตรงที่ว่าผมก็เริ่มเสียว แล้วผมก็ใช้มือของคุณนั้นมาจากที่น้องชายของผม มันใหญ่รวมทั้งเต็มมือเลยตอนนี้ แม้กระนั้นผมไม่รู้เรื่องเลยว่าคุณนั้นมีระดู คุณก็ยังคงมาจับเล่นพูดเล่นๆไปๆมาๆและจากนั้นก็ถอดกางเกงของผมชักว่าวเล่นให้กับผมอีกเวลานี้ผมก็รู้สึกว่าผมจะให้คุณขย่มดังคลิปหลุดที่ได้มองอยู่แต่ว่าคุณกลับสายหน้าบอกไปว่าวันนี้มิได้วันแดงเดือด ผมถึงขนาดหน้าเหวออย่างยิ่งจริงๆเพราะว่ามาถึงขนาดนี้แล้วจะทำเช่นไรต่อ คลิปโป้ผมกำลังจะเตรียมพร้อมนอนให้คุณเล่นก็คงจะจำต้องนั่งอยู่แบบเดิมแม้กระนั้นดูเหมือนกับว่า การเสี่ยงของผมมิได้เลือนหายแม้กระนั้นมันมากขึ้นแล้วเดี๋ยวนี้ด้วยเหตุว่าคุณอยู่ในลักษณะดังท่าสุนัขแม้กระนั้นปากของคุณหน้าของคุณนั้นก้มตัวมาดูดควย ให้กระผมอยู่ข้างหน้าบันทึกมิได้เกิดเรื่องแปลกหรือเรื่องที่ทุกข์ยากลำบากอะไรเลยแม้แต่น้อย
ตอนนี้คุณก็เริ่มดูดเริ่มเหลือและจากนั้นก็ชักว่าวให้กับผม ผมก็ทราบเลยว่าคุณทำให้ผมน้ำแตกอย่างแน่แท้ ผมปล่อยเนื้อปล่อยตัวตามสะดวกมิได้คิดมากแล้วผมก็ให้คุณทำทุกๆอย่างอย่างสุขสบาย แล้วท้ายที่สุดก็คอยไม่ไหวผมเลยบอกกับคุณว่าจะเสร็จแล้วไม่ไหวแล้วคุณทำด้วยความเร็วและก็ความแรงเยอะขึ้นเรื่อยๆ คุณใช้มือขวาของคุณชักว่าวแบบไม่มีอยู่เวลานี้น้ำก็มาแล้วผมเลยรีบกดหัวของคุณลงให้คุณนั้นได้ดูดน้ำที่ไปควย ไม่ให้มันพุ่งไปโดนหน้าของคุณไม่ให้มันเปื้อนนั่นเอง เสียงร้องคร่ำครวญในคอของคุณก็ออกมาผมจัดแจงช่วยรูดน้ำอีกนิดให้มันออกมาให้หมด คุณก็ได้แต่ว่าทำเสียงไม่คอก็ไม่รู้จักว่ามันกำเนิดอะไรขึ้น แล้วไม่นานนักคุณก็คายน้ำออกมาใส่มือของคุณทั้งสองข้างมันมากมายมากมายก่ายกองไม่เพียงแค่นั้น ผมยังคงรูดน้องชายของผมต่ออีกน้อย แล้วมันก็ยังมีน้ำออกมาอีกนิดเดียวพบก็ยังคงเป็นจูบ เก็บน้ำตรงปลายให้กับผมอีกนิดหน่อยบอกเลยว่ามันเป็นความสบายการเสี่ยงอย่างมาก แม้ผมจะมิได้เล่นเสียวกับคุณคุณก็ทำให้ผมสุขสบายที่สุดการคลิปหลุดในวันนี้ไม่หงอยเหงาอีกต่อไปผมมั่นใจว่าภายหลังจากคุณหมดเมนส์ผมอาจจำเป็นต้องลงลิ้นเลียให้กับคุณกระทั่งน้ำแตกเช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น