อ่านการ์ตูนโป๊ 2 ดอกก็ได้แต่ว่าจำต้องดูดควยก่อนนะจ๊ะ

อ่านการ์ตูนโป๊ ได้ยินเรื่องเล่าจากรุ่นพี่ว่าอดีตเวลาจะเย็ดกันต้องเงียบที่สุดเพราะว่ากลัวว่าจะโดนเย้าแหย่มันเกิดเรื่องที่บอกกันมากมายมิได้ควรต้องให้ผ่านผ่านเวลาให้ยาวนานที่สุดถึงจะกล่าวกันหัวข้อนี้ได้ แม้กระนั้นมาในยุคนี้คนไหนกันแน่เงียบคนนั้นกระจอกงอกง่อย จัดว่าไม่แจ๋วไม่เก่งในเรื่องxxxยุคนี้จะต้องคุยกันให้เยอะแยะอวดตนให้มากมายๆรวมทั้งจะเจริญแบบผม
ผมได้ดิบได้ดียัง อ่านการ์ตูนโป๊ ไงนะหรือก็ปากต่อปากว่าผมเย็ดหีเก่ง เมื่อใดที่ได้เย็ดกับแฟนถ้าเกิดไม่ปิดปากให้ดีคุณจะร้องครางครวญไม่หยุด แล้วหลังจากนั้นก็คุณเองนั่นแหละที่เมาและก็ไปพวกเราเรื่องของพวกเราให้กับสหายคุณฟัง จนถึงเพื่อนฝูงคุณคนหนึ่งอาจจะต้องการจะเย็ดกับผมบ้าง แล้วคุณก็ส่งสายตามาหาผมหลายหนกระทั่งผมเริ่มสงสัย เดินมาชนบ้างมาแทรกบ้าง แล้วสุดท้ายวันที่ได้โอกาสก็มาถึง เป็นตอนๆที่แฟนผมไม่อยู่แล้วคุณก็มาชักชวนผมxxxไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อเช่นกันว่าคุณพูดว่าแฟนผมไปเล่าให้พวกคุณฟังว่าผมนั้น เด็ดเพียงแค่พบลิ้นก็ล้มทั้งยังยืนแล้ว คุณบอกจะน่าเชื่อถือยังไงถ้าเกิดมิได้ลองของจริง ผมก็คนจริงกล้าหากก็กล้าเลีย และจากนั้นก็จำต้องจัดให้คุณสักดอกเรื่องเล่าจะไม่เป็นความจริงหากคุณยังมิได้ทดลอง
เริ่มจากเบาๆรวมทั้งลงรากลึกให้สะใจที่สุด ผมจับคุณแยกขา ยังมิได้ทันได้เลียน้ำคุณก็มาแล้ว คุณจับควยผมและก็กล่าวว่ายอดเยี่ยมแข็งที่สุด บางครั้งก็อาจจะไม่ใหญ่พอๆกับควยในหนังโป้ทั่วๆไป แม้กระนั้นการันตีได้ว่าร้องเสียวไม่แพ้กับในหนังโป้แน่ๆ ลากลิ้นอันสากลงร่องลึกอ่านการ์ตูนโป๊  เริ่มแล้วคุณเริ่มครางครวญแล้ว พูดว่าเสียวแล้วนั้นแสดงว่าคุณน่าจะไม่ไหวแล้ว ก็น้ำมาเต็มหีขนาดนี้ แหวกอีกนิดแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆล้วงเข้าไปมองหียังพอใช้ แบบงี้จับแทรกขาและแทงน่าจะเสียวขึ้นอีกนิด ว่าแล้วหลังจากนั้นก็จับแยกขาเริ่มหยั่งดูท่าทีก่อน คุณแอ่นตัวรับแล้วหลังจากนั้นก็ตรอกไปเบาๆคุณก็คร่ำครวญไปที่ละนิด และแปลงเห็นทีจะเอียงรวมทั้งให้หีมันแทรกฟิตแน่น รวมทั้งซอกซอย ครั้งนี้คุณมองหน้ากล่าวว่ายอดเยี่ยมเสียวสุดๆก็มันแน่นฟิตแล้วจะไม่เสียวได้ยังไง จัดซอกซอยสุดกำลังเย็ดเช่นสัตว์เอากันไม่มีคำว่าค่อยชนจนถึงตูดสั่น กระทั่งท้ายที่สุดก็ได้ปล่อยน้ำใส่หีคุณเต็มๆคุณนอนหอบขนาดว่ามิได้ขยับตรอกอะไร คุณบอกยอดเยี่ยม มองน้ำที่เบาๆห้อยออกมาจากหีคุณรวมทั้งเอานิ้วไปเขี่ยอีกนิด คุณบอกไม่ผิดหวังเลยถ้าเกิดได้อีกดอกจะขอบพระคุณที่สุด รวมทั้งเอาควยให้ดูดก่อนที่จะจัดอีกดอกจำต้องช่วยเหลือกัน

ความคิดเห็น