คลิปหลุด งามไม่สวยไม่เกี่ยวขอเพียงแค่ได้เล่นเสียวก็เพียงพอ

คลิปหลุด ชอบมีคนพูดว่าคุณนั้นไม่สวยไม่น่ารัก แต่ว่าผมดูแล้วคุณนั้นเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูมีเสน่ห์อย่างมากในเวลาที่คุณยิ้ม ตอนที่คุณหัวเราะอยู่แล้วโลกมันช่างผ่องใส ทุกคนก็จะพูดว่าคุณเป็นคนเดินดินมิได้เค้าหน้าเด่นอะไร แม้กระนั้นผมมั่นใจว่าถ้าเกิดจับคุณแต่งตัวอีกสักหน่อยนางเอกหนังAVก็คือคุณดีๆนั่นเอง ที่ผมกล้ากล่าวแบบนั้นก็เป็นด้วยเหตุว่าผมได้จัดแจงกับคุณเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ผมได้มองเห็นความน่ารักน่าเอ็นดูแจ่มใสแล้วก็ความเสียวในตัวคุณอย่างเต็มรูปแบบ จำต้องสารภาพว่าคุณนั้น เด็ดกว่าที่พวกเรามองเห็นโดยปกติเป็นอันมากคนไม่ใช่น้อยบางทีก็อาจจะมีความรู้สึกว่าคุณไร้เดียงสาคงจะไม่ค่อยทราบเรื่องราวอะไรเท่าไรนัก แต่ว่าเรื่องจริงคุณก็คือนางเอกหนังAVท่าทางขั้นเทวดาดีๆนี่เอง
คุณเป็นน้องในสถานที่ทำงาน จริงๆผมก็ไม่ค่อยได้ดูคุณเท่าไรนักเพราะเหตุว่าพวกเราอยู่คนละแผนก อาทิตย์นึงบางครั้งอาจจะเจอะกันเพียงแต่ 2-3 ครั้งเพราะเหตุว่าที่ คลิปหลุด โรงงานพวกเราค่อนข้างจะกว้างใหญ่มีบุคลากรนับร้อย จนกว่าคุณได้ย้ายมาอยู่แผนกใกล้กับผมโอกาสนี้พวกเราจำเป็นต้องติดต่อเสวนากันทุกเมื่อเชื่อวัน อย่างต่ำ 24 ชั่วโมงพวกเราจะต้องได้เจอะกันราวๆ 5 นาทีเพื่อจะส่งงานให้ต่อกัน ผมเป็นผู้ที่อารมณ์ขันในเวลาที่พบใครกันแน่ก็จะล้อเลียนสนุกขอให้มีรอยยิ้มแล้วก็เสียงหัวเราะแต่ว่าก็ไม่ทำเส้นเหลือเกิน คุณก็เป็นอีกผู้ที่ผมมีความคิดว่าคุณก็มีความน่ารักน่าเอ็นดูเล่นกันไปกันมาผมมีความคิดว่าคุณนั้นราวกับสุนัขหยอกเย้าไก่ และก็เป็นจริงเหมือนอย่างที่คิดไว้ ผมเริ่มเจาะลึกลงไปในความรู้สึกของคุณ (ใช้คำบอกเล่าหรูอย่างยิ่ง) และก็ได้รับรู้ว่าคุณนั้นก็เป็นคนขี้เหงาไม่น้อยด้วยเหมือนกัน
สนทนากันไม่นานนักพวกเราก็ได้ไปจัดกันจากที่ต่าง คลิปหลุด คนต่างถูกใจ คุณก็มีคนรักผมก็มีคนรักพวกเราจะเป็นเพียงกิ๊กกัน ความนึกคิดคุณเป็นคนเดินดินไม่ค่อยมีอะไรสะดุดตาเท่าไรนักทำให้ผู้คนจำนวนมาก ไม่ค่อยพึงพอใจที่จะจีบคุณ ภายหลังที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณ หากมีการปรับการแต่งตัวนิดหน่อยด้วยเหตุว่าผมพูดว่าให้คุณทดลองเปลี่ยนแปลงมองอีกนิดหน่อยน่าไว้วางใจว่าความสวยของคุณจะมากขึ้น แล้วคุณเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงแว่นมีการตัดผมใหม่ เริ่มมีการแต่งหน้าแต่งตาบางส่วนความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณก็เด่นขึ้นในทันทีทันใด จนถึงผมคิดว่ามีคนมาคุยกับคุณเพิ่มมากขึ้น มันเป็นจังหวะที่พอดิบพอดีกันระหว่างที่คุณนั้นเลิกกับแฟนไปพอดิบพอดี เพราะว่าความที่คุณนั้นมิได้งามเด่นแต่ว่าแฟนของคุณนั้นไปถูกใจเพศหญิงอีกผู้ที่มีความสวยงามมากยิ่งกว่า ผมก็เลยต้องการจะกล่าวว่ามันคิดค่าเสียสุดแต่ก็ดีแล้วสำหรับผมผมจะได้เล่นเสียวแบบไม่ต้องมีอะไรขัดข้อง
ผมเปิดใจให้กับคุณคุณจะมีคนรัก มิได้คิดอะไรมากมายเวลานี้เพียงแค่ได้ดูแลกันและจากนั้นก็ได้จัดแบบหนังxตัวอย่างมันก็จัดว่าสุขสบายที่สุดแล้ว เฉลี่ยแล้วอาทิตย์นึงพวกเราก็จะได้เล่นเสียวกันโดยประมาณ 2-3 ครั้ง แต่ละครั้งก็จัดหนักจัดเต็มตลอดผมใช้ตัวช่วยเล่นกับคุณดอกเดียวก็เป็นครึ่งชั่วโมงกันแล้ว

ความคิดเห็น