หนังโป๊ใหม่ แฟนหนูถูกใจให้เล่นภาพอย่างนี้เสมอ

หนังโป๊ใหม่ เวลานี้หนูอ่อนล้าเป็น 2 เท่าเลยภายหลังที่หนูจำเป็นต้องปฏิบัติงานเต็มกำลังแล้วหนูจะต้องมาทำให้กับแฟนอีก จริงๆหนูก็ไม่ต้องการที่จะอยากจะมาบ่นอะไรสักเท่าไหร่มากเท่าไรนักแม้กระนั้นตอนนี้หนูปวดขาอย่างยิ่ง บิดาเขาจะให้หนูเป็นคนจัดอยู่ด้านบนตลอด เขาจะให้รีบดังพวกสาวประเทศญี่ปุ่น ขนาดถึงขนาดว่าเข้าไปหาคลิปสอนการรีบแบบหนังxประเทศญี่ปุ่นมาให้หนูเล่าเรียนกันเลย เขาพูดว่าเป็นการบริหารต้นขาได้อย่างดีเยี่ยม หนูก็มิได้เชื่อเขานะแต่ว่าโดนบังคับทุกคืน หนังโป๊ใหม่ มันจึงกลายเป็นว่าหนูจำต้องอ่อนล้า 2 เท่า

เขาพูดว่าช่วงเวลากลางวันนั่งดำเนินงานอยู่ตลอดทั้งวันและจากนั้นก็จำเป็นต้องบริหารร่างกายกันบ้าง นั่งสิ่งเดียวตูดจะใหญ่ได้ก็บริหารร่างกายแบบหนังxประเทศญี่ปุ่นท่านี้ดีเยี่ยมที่สุด ตอนนี้เขาจะบ้าดูหนังxประเทศญี่ปุ่นอย่างยิ่งไม่รู้จักเขาไปพบข้อมูลมาจากไหนเข้าไปได้หนังxแบบที่เป็นนักเรียน เขามีแม้กระนั้นผู้ที่ถูกใจนมใหญ่ๆหีอูมๆแม้กระนั้นในตอนนี้ไปดูแต่ว่าเด็กนักเรียนตัวเล็กๆนมก็ไม่มีตูดก็ไม่มา จะว่าไปแล้วมองในช่วงเวลาที่เย็ดกัน หีก็ไม่อูมแห้งๆด้วย เพศชายนี่ชอบถูกใจของแปลกจริงๆ

เมื่อก่อนที่เขาจะให้หนูขึ้นทำนั้นเขาก็จะมีผลให้หนูก่อน เขาจัดแจงลงลิ้นเลียให้หนูไม่ว่าหนูจะอยากได้หรือเปล่าอยากได้ก็ตามเขาก็จะก่อให้หนูมีอารมณ์จนได้ เนื่องจากว่าเขาเป็นผู้ที่ทรหดอดทนเรื่องอย่างงี้สบายอยู่เขาอยู่แล้ว อัตราเลียหีให้กับหนู กระทั่งเขารู้ว่าหนูคงไม่ไหวแล้วด้วยเหตุว่าหนูอีกทั้งดิ้นทั้งยังกระเด้ง กระทั่งเขาพูดว่าไม่ไหวแล้วขึ้นมาได้เลย เนื่องจากว่าพวกเราก็มีอารมณ์อยากจัดสุดๆจะไม่ทำต่อก็มิได้เนื่องจากว่าราวกับมันไม่เสร็จ รวมทั้งขึ้นควบเขาจับควยอันน้อยนิดแม้กระนั้นพลังเสียวนั้นยิ่งใหญ่เบาๆให้หีใหญ่ๆของหนูรับประทานเข้าไป หนังโป๊ใหม่ กระทั่งบ่อยมากมีความคิดว่าต้องการจะรับประทานให้มันหายไปเลยมันหมั่นเขี้ยวเป็นที่สุด

แล้วเขาก็จะนอนมองจับนมยิ้มอย่างสุขสบายและก็บอกให้หนูรีบสุดกำลังเลยเขาจะนอนง่ายให้หนูเป็นคนจัดแจง ถ้าเกิดหนูเริ่มมีความคิดว่าไม่ไหวบอกเขาว่าเริ่มไม่ไหวแล้วเขาก็จะช่วยชูตูดหนูบ้างโยกอย่างมาก ขย่มจนกระทั่งท้ายที่สุดเขาน้ำแตก มันเป็นอะไรที่เกี่ยวข้องกันเป็นอย่างมากเพราะเหตุว่าเขาน้ำแตกหนูก็เสร็จพร้อมทั้งเขาพอดิบพอดีไม่ต้องการจะมั่นใจว่าธรรมชาติจะเป็นผู้ผลิตอะไรที่พอดิบพอดีกันได้ขนาดนี้ แล้วหลังจากนั้นก็เป็นอะไรที่สุดแสนจะแฮปปี้ที่สุดในโลกแล้ว

เสร็จแล้วเขาก็ยังไม่ให้ลงจากเขายังให้ยังมิเช่นนั้นก่อนกอดหนูไว้แน่นตลอด เขาก็ราวกับทำกระมืดค่ำควยเป็นระยะระยะ มันก็เสียวนิดๆได้อารมณ์ไปอีกในลัษณะหนึ่งด้านข้างกำลังนิ่งๆอยู่เขาก็กระตุกขึ้นมาหน่อยก็ตกอกตกใจตกใจนิดหน่อยแบบเดียวกัน แต่ว่าหนูนั้นจะบากบั่นใช้หีสำหรับการขมิบ ตอดควยเขาไว้ตลอดจนมันเบาๆอ่อนแล้วหลุดไปเอง แม่ความเสียวไปอีกในลัษณะหนึ่งให้น้ำในตัวหีของหนูนั้น มันเบาๆไหลไปเรียกตัวเขาพวกเราจะได้แปรไปพร้อม ขณะที่พวกเราเอากันเสร็จแล้วได้นอนกอดกันแบบงี้เป็นสุขเป็นอย่างมาก จะว่าไปมันก็มีปวดขาอยู่บ้านแลกเปลี่ยนกับความสบายที่พวกเราได้กอดกันอย่างงี้หนูก็ยอมนะ

ความคิดเห็น