คลิปหี แหล่งความสำราญที่คุณคู่ควร

คลิปหี ยามบ่ายคล้อยอย่างนี้ ไม่มีกิจกรรมใดที่จะทำให้สนุกสนานแล้วก็สนุกได้เท่าการดูหนังในห้องนอน แม้กระนั้นวันนี้แทนที่จะเพลินใจฉันกลับได้ยินเสียงดังมาจากห้องด้านข้างที่เป็นห้องนอนของพี่ชาย ซึ่งมันก่อกวนความสบายของฉันอย่างใหญ่โต ด้วยเหตุว่ามันดังหึ่งตูมๆกระจ่างแจ้งนักกระทั่งความทรหดอดทนของฉันขาดสะบั้นและก็ออกมาจากห้องไปเคาะประตูบานที่ดูเหมือนจะสั่นนิดๆด้วยความแรงของเสียงที่ดังสนั่น“เฮียๆๆ” กระแสเสียงสั้นครึ่งอารมณ์เสียตะโกนแข่งขันกับเสียงเซอร์ราวด์ได้แป็บนึง ผู้ครอบครองห้องก็เปิดประตูพร้อมทั้งเอ่ยถาม
“เยี่ยมเองหรอ มีอะไร?”
“เฮียทำอะไรอยู่ คลิปหี เสียงดังมากมายๆเลยจ้ะ” ฉันตั้งประเด็นโดยทันที
“อ้อ เฮียดูหนังอยู่น่ะสิ” พี่ชายของฉันตอบเฉย
“ดูหนัง? แล้วเพราะเหตุใดเสียงมันถึงดังและก็ชัดมากมายๆเลย” ความข้องใจยังคงกระเด้งออกมาจากบริเวณใบหน้าของคนถาม ซึ่งคนถูกถามก็ยิ้มน้อยๆสั่นหัวนิดๆก่อนที่จะบอกเล่า
“จะไม่ให้มันแจ่มชัดแจ๋มเจ๋งได้อย่างไรเล่า ก็เฮีย ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต HD อยู่อะ”
มาถึงนี้ ทำเอาฉันถึงกับเอ่ยน้ำเสียงเสมือนคนเพ้อ
“ดูหนังผ่านเน็ต HD?”
“ใช่ เฮียนึกว่า เจ๋งรู้จักแล้วเสียอีก คลิปหี เฮียมองเห็นขลุกดูหนังอยู่ข้างในห้องมาตั้งยาวนานหลายวัน” ผู้เป็นพี่ชายว่าพลางมองหน้าน้องสาวแบบค้นหาคำตอบกระทั่งเจ้าตัวจะต้องไม่ยอมรับคละเคล้าพร่ำบ่นบางส่วน
“เจ๋งเพิ่งทราบนี่ล่ะ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเจ๋งก็ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตปกติดังที่เพื่อนฝูงๆบอกกัน แต่ว่าเจ๋งมองไม่เห็นจะมีผู้ใดกันเอ่ยถึงอันนี้เลย หรือพวกมันก็ยังไม่เคยรู้ราวกับเยี่ยม”
“เอิ่ม เอาเหอะ ปัจจุบันนี้เจ๋งก็เข้าใจแล้วนะ ถ้าหากต้องการจะทดลองก็ไปพบมองละกัน หาได้ไม่ต้องการที่จะอยู่แล้วนี่ เฮียไปดูต่อละนะ หนังกำลังมันเลย” กล่าวจบ พี่ชายก็กลับเข้าห้อง เพียงแค่อึดใจเสียงระบบเซอร์ราวด์ก็ร้องเพลงอีก
ฉันรับทราบรวมทั้งรู้เรื่องแบบนั้นพร้อมทั้งตั้งมั่นว่าอีกเดี๋ยวฉันจะทดลองความเบิกบานใจราวกับพี่ชายบ้าง จะได้ทราบไปเลย มันจะตื่นเต้นรวมทั้งบันเทิงใจมากยิ่งกว่ายืนฟังอยู่หน้าห้องอย่างงี้หรือไม่
ภายหลังที่ฉันค้นหาได้พักหนึ่ง ฉันก็เปิดความรื่นเริงใจในทันที แล้วฉันก็ได้สัมผัสความแหลมคมชัดของภาพ ซึ่งมันเหมือนจริงมากมายทีเดียว ถ้าเกิดฉันเปิดหนังบนจอขนาดไม่นิเธียร์เตอร์ภาพน่าจะเหมือนจริงสุดๆเลย ส่วนเรื่องเสียงก็แทบจะไม่ต้องกล่าวถึง เนื่องจากมันดังสนั่นหวั่นไหวแบบทำให้พวกเรามีอารมณ์ร่วมไปด้วย
ท้ายที่สุด ฉันก็ทราบแบบชัดทุกขั้นตอนแล้วว่า เหตุไรพี่ชายของฉันถึงได้หมกตัวอยู่แต่ว่าในห้องรวมทั้งปลดปล่อยให้เสียงดังนั้นหลุดลอดออกมาจากห้อง คงเป็นเพราะเหตุว่าในตอนที่ตกอยู่ในห้วงที่ความรื่นเริงใจคละเคล้าตื่นเต้นและก็บันเทิงใจ มันเป็นตอนขณะที่หลุดโลกคล้ายกับทะลุไปอีกมิติหนึ่งอันเต็มไปด้วยความสบายอย่างที่ตนเองสามารถเผชิญได้ง่ายอย่างยิ่งในบ้าน
นับจากนั้นเป็นต้นมา เสียงเซอร์ราวด์ก็ดังออกมาจากอีกทั้งห้องของฉันรวมทั้งห้องของพี่ชาย ซึ่งคนภายในบ้านต่างปลดปล่อยให้พวกเราทั้งสองประทับใจความสำราญตามสิ่งที่ต้องการ แล้วเพียงแค่บอกแล้วก็เตือนว่า พวกเราควรบริหารเวลาให้เป็น ซึ่งฉันกับพี่ชายรู้เรื่องแล้วก็ทำตามที่ได้รับปากไว้อย่างดีเยี่ยม เพียงเท่านี้ บ้านก็คือ…แหล่งความสบายที่คุณคู่ควรแล้ว…

ความคิดเห็น