หนังโป๊ หากหนูไม่ร้องจะทองคำให้ใส่

หนังโป๊ อย่ารู้สึกว่าแน่เสมือนหนังอาร์ แฟนพวกเราถูกใจกล่าวว่าจะเอาให้ร้องครวญครางแบบในหนังอาร์เลย ถ้าเกิดไม่ร้องอยากได้อะไรบอกแล้วเขาก็เสียเงินเสียทองพาไปรับประทานของอร่อยอยู่เสมอๆด้วยเหตุว่าหลายคราที่ดูหนังโป๊เสร็จเขาก็อยากจัดและก็เย็ดกับพวกเรา หนังโป๊ พวกเราก็กลั้นเสียงสุดเหวี่ยงแม้ว่าจะเสียวแค่ไหนแม้กระนั้นก็ทนไว้เพราะว่ามันไม่นานหรอกเป็นอย่างมากสุดเพียงแค่ 2 นาที เพียงแค่ 2 นาทีหากพวกเราไม่ร้องครวญคร่ำก็ได้ของแถมฟรีเป็นของกินสุดโปรดเสียเปล่าครั้งไม่จำวันนี้จะโดนอีกหรือยังไง
แล้วพวกเราก็ดูหนังโป๊ร่วมกันก่อนนอนเขาก็บอกวันนี้อย่างไรก็จะเอาให้ได้ถ้าเกิดไม่คร่ำครวญวันพรุ่งจัดทองคำให้เลย พวกเราได้แม้กระนั้นยิ้มมันจะสักเท่าไหร่ โดนมาแล้วจำนวนกี่ครั้ง ดูหนังโป๊และจากนั้นก็จะเอาแบบเขาจะอึดแบบเขาเอาสิวันพรุ่งจะเลือกทองคำสักสลึงสบายๆเขาก็บอกให้พวกเราดูดให้ก่อน ไม่มีปัญหายิ่งน้ำแตกไวมาเลยจัดให้ ควยก็ยังไม่แข็งเท่าไรส่วนพวกเราก็ปกติเย็ดก็ได้ไม่เย็ดก็ได้น้ำก็ยังไม่มาแม้กระนั้นพบเขาเลียหีเล่นท่า 69 ไปด้วยเริ่มเสียวแล้ว ขณะนี้ครวญครางได้ไม่นับด้วยเหตุว่ายังมิได้ทิ่ม พวกเราก็ร้องครางครวญเสียวยั่วเขาไป เขาก็ยิ้มและบอกประเดี๋ยวโดนแน่ นึกในใจประเดี๋ยวได้ทราบกัน
เวลานี้น้ำพวกเราก็แตกแล้วเสียวระเบิดไปหมดแล้ว หนังโป๊ ขอเพียงแค่กลั้นเสียงไว้แค่นิดหน่อยก็พอแล้ว แล้วเขาก็เริ่ม ทิ่มเข้ามาช้าๆมันเข้ามาเยอะแยะแล้ว และเข้ามาจนกระทั่งสุดพวกเราก็เกี่ยวขาเขาและให้เขาตรอกเร็วๆเลย จะได้เสร็จเร็วๆอยากได้ทองคำว่างั้น เขาก็จัดเต็มซอกซอยไม่หยุดพวกเรากลั้นเสียเอาไว้ เสียวสุดๆวันนี้ จำต้องเอามือปิดปากไว้ด้วย กลัวหลุดแล้วเขาก็ประสานมือพวกเราออก และซอกซอย เพราะเหตุใดวันนี้มันแปลกจังมีความคิดว่าเขาซอกซอยเสียวกว่าธรรมดาอย่างยิ่ง แล้วเขาก็ช้าลงทำพวกเราเสียวน้อยหน่อยและก็ซอกซอยเร็วอีกตกอกตกใจเลย แทบหลุดร้องครวญคร่ำออกมาจริงๆเขาก็หัวเราะไปด้วยตรอกไปด้วย ช่วงนี้พวกเราเกือบจะหายใจไม่ทัน เขาดูดนมไปด้วย ทำทุกสิ่งอันที่จริงแล้วก็มีความคิดว่ามันนานอย่างมาก แล้วเขาก็เปลี่ยนแปลงท่าไม่ลีลาท่าทางมากมายจับชูขาพิงที่บ่า ท่านี้พวกเราไม่รอดแน่ มันเป็นยอดเยี่ยมความเสียวสุดๆแล้ว
เขาตรอกอย่างรวดเร็ว พวกเราไม่ไหวแล้วจำเป็นต้องร้องแล้วไม่เช่นนั้นอกแตกตายแน่นอนร้องครวญไม่หยุดได้ระเบิดความเสียวออกมาเต็มๆแล้วเขาก็ยิ่งเหิมใจบอกให้พวกเราร้องดังๆอีกนิดไม่ไหวแล้วหวานใจพวกเราก็ครวญครางเรียกชื่อเขาตลอดจนท้ายที่สุดเขาก็น้ำแตกรวมทั้งเสร็จจนได้ พวกเราแพ้หรือนี่ เขาบอกไม่พลาดแน่ๆเนื่องจากชักว่าวน้ำแตกไปเมื่อ 10 กว่านาครั้งก่อน เล่นอย่างนี้หรือ จะจำเอาไว แม้กระนั้นถึงจะอย่างไรก็จำต้องพาไปซื้อทองคำ เพราะว่าค่าตอบแทนรายเดือนออกแล้ว

ความคิดเห็น