การ์ตูน18+ เมื่อพวกเรางอนก็จะต้องขอคืนดี 2 ดอกถึงจะหาย

การ์ตูน18+ การจัดการกับสามีที่ถูกใจเล่นเกมส์ติดเกมส์ ก็อ่อยเข้าไปกระทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ หากเขาไม่เย็ดพวกเราก็ดูดควยไปเลยทำให้เยี่ยมที่สุดทำให้เก่งที่สุดถ้าเกิดเขาไม่สนใจก็บอกไปเลยหากพวกเราดูดควยคุณได้ ควยอันไหนๆพวกเราก็ดูดได้ รวมทั้งแอบถ่ายคลิปไว้เลยพวกเพศชายเขาไม่สนใจคลิปเยอะแค่ไหนหรอก การ์ตูน18+ เพราะเหตุว่ามีความรู้สึกว่าเพศชายไม่เสียหาย ทำเป็นคลิปหลุดแบบโชว์ควย แต่ว่าเอาไปเอามาเปลี่ยนเป็นว่าพวกเราต่างหากที่จะอายก็ปากเต็มควยอย่างนั้น เขาก็เปลี่ยนเป็นดารานำชายไปเลย
ในเรื่องเป็นเขาเล่นเกมส์อยู่พวกเราก็อ้อนแล้วอ่อยแล้ว ก็ยัง ดูดควยแม่งเลย เขาก็ทำควยแข็งแต่ว่าก็ไม่ยินยอมมาเย็ดกับพวกเรา ได้เลย จัดแจงถ่ายเป็นคลิปไว้เลย เน้นย้ำควยเน้นย้ำตัวเขาแม้กระนั้นไม่ถ่ายติดหน้า แล้วหลังจากนั้นก็ทำแบบสาวพริตตี้ที่เย็ดไปเรียกชื่อไป พวกเราเรียกชื่อเขาเลยขย่มไป ด้วย มีบางมุมที่พวกเราถ่ายในตอนที่ดูดควยเป็นปากพวกเรามันก็เสียวดี มาดูแล้วมองอีกจัดไปเลย ทำคลิปหลุดส่งในกรุ๊ปเล็กๆก่อน แล้วพวกเราก็ส่งให้เขามอง เขาคิดออกในทันทีว่านั้นตัวเขา เขามองอย่างละเอียดลออทำหน้างวยงงนิดเดียวว่าไปถ่ายตอนไหน ดีที่ว่าห้องที่พวกเราถ่ายคลิปหลุดวันนั้นเป็นห้องของพวกเราเองไม่ค่อยได้มองเห็นอะไรมากมาย ในคลิปเย็ดกันจนกระทั่งน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อย เวลาที่น้ำแตกพวกเราก็เป็นคนชักว่าวน้ำแตกพุ่งออกมามิได้ปลดปล่อยให้แตกในด้วย
เขาก็บอกเสียวดีสนุกสนานดีภาพดี ทำอีกได้ไหม การ์ตูน18+ แปลงเป็นว่าคลิปหลุดอย่างนี้เขาถูกใจไปเลย เขาบอกมันเป็นความเสียวทั้งยังข้างล่างแล้วก็ข้างบนเป็นเกมส์ก็ลุ้นแล้วหลังจากนั้นก็ได้เสียวไปด้วย ร่างกายมันสุดๆจริงๆให้พวกเราทำอีก แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้หมดอารมณ์พวกเราไม่ทำให้ เขาก็จัดเลยมาลงเลียหีก่อน จริงๆก็อยากได้อยู่แล้วเขาเลียหีไม่เท่าไหร่ก็น้ำแตกมาแล้ว เขาบอกเลียลิ้นโดนเล็กน้อยน้ำก็มาแล้วไหนบอกไม่ได้อยาก เข้าใจกันดีอยู่แล้วอีกพวกเราไม่ยินยอมขึ้นให้เขาแล้วเขาก็เอากล้องถ่ายภาพมาถ่ายคลิปกับพวกเราบ้าง เขาเอาผ้ามาปิดหน้าและก็ถ่ายในตอนที่พวกเราเอากัน ในที่สุดมันแปลงเป็นคลิปหลุดของพวกเราแทน มองเห็นหีมองเห็นนมหมดยิ่งในขณะที่น้ำแตกเขาเอามาแตกใส่ที่อกด้วย คลิปหลุดที่จัดเตรียมกันไว้ว่าเป็นเขาแม้กระนั้นไหงมีแม้กระนั้นพวกเราผู้เดียวภาพชัดนมขาวได้อยู่ปลอดคนทราบหรอกว่าเป็นพวกเราเพราะเหตุว่าเขาเย็ดไปเรียกชื่อศิลปินไป อย่างไรก็ไม่มีปัญหา งอนกันบ้างแบบงี้ก็ดีแล้วมันจะได้มีเรื่องมีราวมาขอคืนดีมาเล่นเสียวกันแปลกๆบ้าง

ความคิดเห็น