โดจิน18+ เอากับสุนัขด้วยเหตุว่ายามันแรง

โดจิน18+ ฉันเกิดขึ้นมาออกจะโชคดีที่ไม่ค่อยได้ทุกข์บากลำบาก สักเท่าไหร่ เพียงพออายุ 20 ก็ได้ผัวเป็นผู้บริหารงานข้างบุคคลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้อยู่อย่างมีความสุข แต่ว่าผัวฉันเขาเป็นคนถูกใจเรื่องเซ็กซ์มากมายๆๆเขาเป็นคนถูกใจเลี้ยงหมา ที่บ้านมีหมาหลายตัว แต่ละตัวออกจะสั่งได้ดังใจ ฉันตามใจผัวทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง เนื่องจากว่าฉันรักเขามากมายด้วยเหมือนกัน แล้วก็ผัวก็ไม่เคยทำให้ฉันผิดหวังสักเรื่อง เขาร่วมร่วมเพศกับฉันเขาจะถูกใจความระทึกใจ มักจะทำอะไรแบบหนำใจเขา จนกระทั่งวันหนึ่งเขาเชิญฉันเอากันที่ห้องรับแขกข้างล่างของบ้านฉัน เขาเอากับฉันเป็นเวลายาวนานมาก จนถึงฉันถามคำถามว่าเพราะเหตุใดนานจังวันนี้ เขากล่าวว่ามันยังไม่สาแก่ใจ ฉันก็เลยถาม

เขาว่าจะให้ทำเช่นไรอีกล่ะสุดที่รัก โดจิน18+ ถ้าหากทำเป็นก็จะมีผลให้ เขากระซิบกระซาบที่หูดิฉันว่า ใช่หรือไม่คุณ(เขาเรียกฉันว่าคุณเสมอ) ฉันก็กอดเขา แล้วถามคำถามว่าจะทำอะไรล่ะ เขาบอกเฉยเลยว่า ขอให้ลูกน้องหน้าบ้านทดลองเอากับฉันซักหนได้ไหม เห็นอกเห็นใจมัน ฉันยิ่งงวยงงไปใหญ่ ถามเขาว่าคนไหนกันแน่หรอ เขาไม่ตอบ ถามฉันว่าได้หรือไม่ล่ะ ถ้าหากได้จะบอก ฉันรู้สึกว่าเขาอาจพูดไปเรื่อยแน่นอนเพราะว่าที่บ้านฉันไม่คนไหนกันมาอยู่ด้วยเลย นอกเหนือจากพวกเราสองคนกับหมาชนิดทางอีก 3 ตัวที่พักผ่อนเฝ้าอยู่หน้าบ้าน (ธรรมดาผัวฉันเขาถูกใจอาบน้ำให้หมา และก็รอดูแล ฉีดยา ตรวจร่างกายให้หมาอย่างสม่ำเสมอ) ฉันก็ว่าขอทดลองดูก่อน เขาถอดค…ว.ย ออกหน้าตานิ่งเดินเบาๆไปเปิดประตูหน้า ฉันยิ่งสงสัย ครู่หนึ่งมองเห็นเจ้าดุ่ย หมาเพศผู้ตัวโปรดของผัวฉันวิ่งเข้ามาในบ้านตามปะสาที่มองเห็นผู้ครอบครอง เขารีบปิดประตู แล้วเดินนำเจ้าดุ่ยมาที่ฉันนอนอยู่ ฉันถามเขาอย่างตกใจว่าจะทำอะไรน่ะ เขาตอบว่าประเดี๋ยวก็ทราบ เขาเข้ามากอดฉันแล้วบอกว่าหวานใจของผมขอให้เจ้าดุ่ยได้ลิ้มรสของคุณสักหนึ่งครั้งเหอะนะ ผมชอบคุณที่สุดเลยสุดที่รัก ฉันรู้ตัวชาไม่กล้าตอบ เขาก็เข้ากอดปลุกปล้ำฉันจนถึงอารมณ์แตกกระเจอะกระเจิง แม้กระนั้นฉันก็ยังตอบเขาไปว่าสามีขาภรรยาไม่กล้า ภรรยากลัวมันติดด้านใน เขากระซุบกระซิบอีกว่า น่าสุดที่รักของผมๆมียาใจถึงให้ภรรยารับประทานก่อนก็ได้ จะได้ไม่กลัว ฉันตามใจเลยพูดว่าอย่างงั้นก็ได้ เขารีบไปถือขวดยาเล็กๆมีเกล็ดสีขาวๆมาเคาะใส่ฝ่ามือราวๆ 10 – 15 เกล็ด และหลังจากนั้นก็ให้เทใส่แก้ว เขาเทสุราสปาย(เป็นไวท์สีแดงๆ) ซึ่งฉันก็ไม่เคยรับประทาน แม้กระนั้นเขาซื้อมาตั้งแต่เมื่อใดก็ไม่เคยรู้ เขาเทใส่สัก 2 – 3 ช้อน แล้วก็ใช้ช้อนคน แล้วให้ฉันดื่ม ฉันตั้งอกตั้งใจแล้วแต่เขาอยู่แล้วเลยชูมากมายลั้นหัวใจดื่มครั้งเดียวหมดเลย มันซ่าร้อนไปทั่วตัวเนื่องจากว่าฤทธิ์แอลกอฮอล์ เริ่มมีลักษณะอาการซู่ซ่าไปทั่วร่างกาย มันบังคับตนเองมิได้ หว่างขาเริ่มคีบรวมทั้งต้องการบิด มีน้ำเยิ้มขึ้นเรื่อยผัวฉันเรียกเจ้าดุ่ยเข้ามาใกล้ๆมันเริ่มวนเวียนแถวหว่างขาดิฉัน ฉันรู้สึกมีความต้องการทางเพศร้ายแรง มากเพิ่มขึ้นๆจนกระทั่งจำต้องเกาะคอผัวโน้มลงมาจูบปาก ฉันทนไม่ได้กล่าวแบบขาดสติแล้วให้ผัวทำเถิด จะทำอะไรก็ทำเถิด ไม่ไหวแล้ว ช่วยด้วย มันทรมาทรกรรมจังเลย ดวงใจจะหลุดอยู่แล้ว ผัวฉันไม่ช้าแล้ว จับเจ้าดุ่ยคร่อมเอวฉันแล้วชักว่าวส่งควยเจ้าดุ่ย ตรงเข้าหีฉัน เพียงพอท่อนควยมันเริ่มขาดทุนฉันมันก็ตรอกยิกๆอย่างรวดเร็ว มันเข้ามาในร่องหีฉันจนกระทั่งสุดลำ โดจิน18+ หนำใจฉันมากมายเวลานี้ ฉันได้แม้กระนั้นระร่ำระรักว่า อู..ย เข้าแล้ว เข้าแล้ว มันจังสามีขา มันเข้าแล้ว เข้าแล้ว อูย ย สามีขามันติด ติดแล้ว โอ้ยสามีขาติดแน่นแล้ว มันใหญ่ จังเลย โอย คัดแยกออก คัดออก เจ็บๆแน่นจัง โอะๆๆๆฉันอุตสาหะลุกขึ้นยืนมาเอามือจับควยเจ้าดุ่ยไว้ แต่ว่ามันเข้าจนถึงสุดโคนควย มันหันหลังกลับตามสัณชาตญาณ ของมัน ทำให้ควยมันติดตรงลูกเป้งติดอยู่รูหีฉัน มันพากเพียรดึง ฉันก็ยิ่งเจ็บ แต่ว่าก็มันสุดกำลังอาจจะเป็นเพราะว่าฤทธิ์ยาปลุกเซ็กซ์ที่สามีฉันให้รับประทานออกฤทธิ์สุดกำลัง ฉันซ่านซ่าไปทั่วร่างกาย โดยยิ่งไปกว่านั้นเต้านม กับด้านในรูหีนั้นไม่ต้องเอ๋ยถึง มันซ่าน มันซ่า จนกระทั่งบอกผิด ข้างในรูหีกำเนิดความรู้สึกอีกทั้งมันแบบยุบยิบ ไปหมด ความเจ็บปวดเปลี่ยนไปเป็นความสาแก่ใจแทนที่ ผัวฉันรีบประคับประคองเจ้าดุ่ยให้นอนลง เนื่องจากว่ามันพากเพียรดึงควยมันจนกระทั่งฉันใจจะขาด ในตอนที่มันนอนลงฉันมีความคิดว่าข้างในโพลงหีฉันร้อนวูบๆมันร้อนจริงๆค่ะ ฉันกำเนิดอาการเหมือนคนช็อกเมื่อฉันถึงจุดสูงสุดกับเจ้าดุ่ยนั่นแหละจ้ะ ฉันเกร็งร่างกระทั่งเต็มที่จุกนมแข็งเป็นไตตั้ง เนื้อหนังรอบรูหีรัดแน่นจนถึงสุดๆเจ้าดุ่ยร้องหงิงๆๆๆๆโดยผัวจับกุมมันไว้ ฉันน้ำแตกอย่างมากมาย ล้นรู ไหลเยิ้ม ครู่หนึ่งผัวฉันก็ค่อยดึงควยเจ้าดุ่ยออกมา มันเลียควยแพล็บๆแล้วนอนเฝ้า ส่วนผัวฉันขึ้นซ้ำกระทั่งหีฉันหละหลวมโครก เพียงแค่ลำควยผัวฉันจมโดนควยน้ำของผัวฉันก็พุ่งออกเหมือนกับน้ำพุ เขากอดรัดฉันแล้วร้องครวญครางราวกับจะสิ้นใจ ลำควยแข็งจนกระทั่งแทบปริแตก ฉันก็กอดรัดเขา ปลดปล่อยให้เขาแช่ควยไว้ครู่หนึ่งฉันก็เชิญชวนเขาไปล้าง ในสุขา ต่อจากวันนั้นมาดิฉันก็ตามใจเขามาเรื่อยคงจะได้เกือบจะปีแล้ว ตอนนี้ก็ยังทำอยู่จ้ะ

ความคิดเห็น