ดูหนัง18 มันยังไม่ดึกดื่นขอต่ออีกครั้ง

ดูหนัง18 หมดสมัยที่เพศชายควรจะเป็นข้างอยู่ด้านบนแล้ว ยุคนี้คนใดอยากจัดก็อยู่ด้านบนได้ทั้งหมดไม่มีว่าจะต้องฉันเริ่มหรือคุณก่อน คนใดกันแน่ต้องการก็จัด ขนาดว่าผมอยากนอนที่สุด กำลังนอนใกล้จะหลับมองเห็นภรรยานอนเล่นโทรศัพท์ก็มิได้พอใจครู่หนึ่งคุณก็หันมาและลงไปจับที่ควยแล้วหลังจากนั้นก็ดูดว่าคืนวันนี้น้องขอ เป็นอย่างนี้ไปแล้วไทยแลน์ 4.0 แล้วคุณก็ลงไปชักว่าวถอดกางเกงจนกระทั่งมันแข็งแล้วคุณก็ดูดเรียกน้ำนิดหนึ่งและจัดแจงขึ้นขย่ม ดูหนัง18 ในระหว่างที่คุณกำลังจะขย่มก็มีความรู้สึกว่ามันจะเข้าได้หรือน้ำยังไม่มาปรากฏว่าน้ำคุณมาเต็มมันลื่นเข้าไปครั้งเดียวมิดด้ามคุณทำหน้ายอดเยี่ยมความสำราญมากมายๆแล้วคุณก็เอาโทรศัพท์มือถือให้กับผม คุณกำลังดูหนังxอยู่นั้นเองคุณพูดว่าขอแข็งนานๆหน่อยนะ แม้กระนั้นก็ตอบมิได้หีคุณตอดดีขนาดนี้จะทนได้สักกี่น้ำ
เวลาผ่านไปครู่หนึ่งคุณก็ควบอย่างไม่คิดทั้งยังขย่มควบโยกเรียกว่าถ้าหากผมเป็นของเล่นคุณเล่นกระทั่งแทบพังทลายกันเลย แล้วคุณก็บอกให้ผมลุกมาแทงหน่อยมันเสียวน้อยเกินไป เครื่องติดจะต้องปราบด้วยท่าสุนัข จับคุณแทงท่าสุนัขต่อ คุณคว้าโทรศัพท์มือถือมาดูหนังxต่อรวมทั้งกำลังเป็นท่าสุนัขพอดิบพอดีก็จัดตรอกไม่มีหยุดคุณบอกห้ามหยุดห้ามน้ำแตก มันจะได้เช่นไรหวานใจคุณเสียวจนถึงจิกผ้าที่เอาไว้สำหรับปูที่นอนหลุดออกมา ผมก็ทนไม่ได้น้ำแตกเต็มๆ
พวกเราต่างนอนซ้อนกันอย่างสุขสบาย คุณบอกยอดเยี่ยม ดูหนัง18 น้ำไม่น้อยเลยทีเดียวคุณเอามือรองเอาไว้ แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าการxxxในเวลานี้ยังไม่จบคุณมองนาฬิกาแล้วกล่าวว่ายังไม่ดึกดื่น คุณนอนกอดผมและก็ดูหนังxต่อ ในโทรศัพท์มือถือคุณมีไลน์กรุ๊ปเพื่อนพ้องที่ส่งหนังxมาดูกันอย่างเยอะแยะ คุณก็เลือกหนังxมาดูและมาเขี่ยควยผมเล่นไปบ่อย กระทั่งท้ายที่สุดควยผมก็แข็งขึ้นมาอีกคุณพูดว่าแข็งแล้ว จำเป็นต้องดูดอีกไหม ผมก็ยิ้มคุณก็ยอมดูดควยให้อีกน้อย ความเสียวเข้ามา จับคุณแยกขาและเลียหีให้คุณอีกนิดสร้างความเสียว หีคุณชุ่มฉ่ำน้ำลื่นติดลิ้นมหาศาล พอเพียงเริ่มแทงอีกรอบความอุ่นมันมากเป็นอย่างมากคุณกล่าวว่าเอาแรงๆเร็วๆหน่อยจะได้เสร็จหลายๆรอบได้เลยสุดที่รัก จัดให้แบบไม่ยั้ง แทงจนกระทั่งเสียงดังกว่าเสียงครางรอบนี้คุณกล่าวว่าถึงสรวงสวรรค์ไปหลายรอบ แม้กระนั้นสำหรับผมรอบเดียวกว่าจะเสร็จเล่นเอาไม่มีแรงโคนขาขาสั่นใช่น้อย ความสบายแบบงี้มันก็หาได้ทุกๆวันแบบงี้เองว่าแล้วคืนวันนี้ก็นอนเที่ยงคืนอีกแล้ว ว่าจะนอนเร็วๆสักนิด

ความคิดเห็น