การ์ตูนโป๊ เคยเล่นเกมนี้กันไหมแพ้แล้วจำเป็นต้องถอด

การ์ตูนโป๊ เคยมองในคลิปหลายๆเรื่องที่เขาเล่นเกมกันบิดาผู้ใดกันแพ้จึงควรถอดเสื้อถอดผ้าครั้งละ 1 ชิ้น วันก่อนก็ไปดูน่าจะเป็นคลิปxของประเทศเกาหลีในเวลาที่เป่ายิ้งฉุบกันคนไหนกันแน่แพ้ก็ควรต้องเริ่มถอดเสื้อถอดผ้าครั้งละชิ้นก็เบาๆมองไปด้วยความระทึก การ์ตูนโป๊ ใจมันก็ได้อารมณ์เบิกบานเช่นเดียวกันไปที่สุดแล้วเพศชายก็เป็นข้างชนะด้วยเหตุว่าเพศหญิงแพ้ควรต้องถอดจนถึงชิ้นในที่สุดแม้กระนั้นถอดชิ้นในที่สุดเสร็จจำเป็นที่จะต้องทำอะไรต่อล่ะทีนี้ก็เป็นที่รู้กันอยู่สตรีก็จะต้องเป็นข้างขึ้นมาขย่มเพศชายจวบจนกระทั่งเพศชายน้ำจะแตก

คนนิยมเล่นเกมแบบงี้กันเยอะขึ้นเรื่อยๆผมก็เริ่มมองคลิปxมองว่าเขามีเล่นกันแบบอื่นกันอีกไหมก็เพียงพอมองเห็นอยู่บ้างว่ามีเล่นกันอยู่เป็นประจำครั้งคราวครั้งคราวในกรุ๊ปเพื่อนฝูงกันก็มีการเล่นกันด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุ๊ปของฝรั่งนั้นเขาจะเล่นอย่างงี้กันอยู่แล้ว ผมก็ทดลองเอามาเล่นในกรุ๊ปกันมอง เรานั่งกันอยู่ 4 คนและเป่ายิ้งฉุบกันผู้ใดกันแน่แพ้ก็จำต้องถอดบ้างอาการบ้าคลั่งก็ทำเป็นหมดเลยค่ะในตอนนี้ พวกเราเล่นกันได้ไม่นานครู่หนึ่งเพื่อนฝูงหญิงก็เป็นคนแพ้เขาตกลงใจคอร์ดแม้กระนั้นมิได้ถอดเสื้อเป็นการถอดเสื้อในออกยังเหลือตัวภายนอกอยู่ อารมณ์มันได้อย่างดีเยี่ยมมันมากกว่าการดูคลิปxพอเพียงคุณถอดเสื้อในออกไปและก็มองเห็นจุกนมของคุณได้อย่างเห็นได้ชัดอารมณ์ผมช่วงนี้กระจกเตลิดเปิดเปิงไปหมดแล้วพวกเรายังสะกดอารมณ์เอาไว้และเล่นกันต่ออีกนิดเดียว

ตอนนี้เป็นสตรีที่แพ้อีกแล้วคุณคนเดิมนั่นแหละที่แพ้เราตลอดแล้วคุณก็หายไปห้องอาบน้ำมากับกางเกงลิงที่ถอดออกไปเป็นระเบียบเรียบร้อยพอๆกับว่าในขณะนี้เสื้อ 1 ตัวกางเกง 1 ตัวเพียงแค่นั้นแล้วคุณก็สวมกางเกงขาสั้นด้วยนะปัจจุบันนี้คุณนั่งแทบจะมองเห็นร่องหีของคุณเอาซะเลยกางเกงตัวน้อยของคุณมันรัดจนกระทั่งมองเห็นเป็นโหนกนูนได้อย่างเห็นได้ชัดเพียงพอเล่นไปอีกไม่นานนะผมก็แพ้คุณเรื่อยจนบัดนี้ผมเหลือแค่กางเกงตัวเดียว ส่วนเพื่อนพ้องผมอีก 2 คนนั้นเขาเป็นคู่รักกันอยู่แล้วเพียงพอเห็นท่าไม่ดีพวกเขาก็รีบเข้าห้องกันไปก่อนด้วยความเมามายแบบงี้เสียงครางมาเต็มเลยแต่ว่าสำหรับผมกับคุณเป็นเพื่อนกันพวกเรามิได้เป็นคนรักกันจะเอาอย่างไรต่อดีตอนนี้

ความมึนเมาเป็นเหตุนำมาซึ่งเซ็กส์กันกึ่งกลางห้อง การ์ตูนโป๊ ผมเล่นกับคุณอีก 2-3 ครั้งแล้วสุดท้ายผมก็แพ้ผมจึงควรถอดออกทั้งสิ้นไม่เหลืออะไรแล้วเวลานี้ผมนึกในใจว่าถ้าหากถอดหมดคุณจำเป็นต้องเซทผมแน่ เป็นไงเป็นกันผมตกลงใจถอดออกหมดควยก็นัทออกมาชี้หน้าคุณแบบเต็มๆคุณหัวเราะใส่หน้าไปๆมาๆทำหน้าแดงไปด้วย ผมก็ไม่ไหวแล้วพยายามอารมณ์นี้ผมเข้าไปหาคุณก่อนและจูบ ไม่มีการถอดเสื้อถอดผ้าออกผมแบบที่ขอบกางเกงตัวเล็กของคุณและเอาควยหยุดแล้วดันเข้าไปอย่างช้าๆมันเข้ากันได้แล้วขณะนี้ความเสียว ความอยากจัดพี่นอนฟังเพื่อนพ้องมันเอากันอยู่ภายในห้องมันทำให้พวกเราสองคนไม่คิดอะไรกันอีกแล้วก็จัดกันกึ่งกลางห้องเรียกว่าถ้าเกิดมันเปิดประตูห้องเข้ามามองเห็นพวกเรากำลังซั้มกันแน่ บอกเลยคนใดกันที่คิดจะเล่นเกมแบบงี้เต็มกำลังเสียสาวไว้ได้เลยไม่รอดซักลาย

ความคิดเห็น