อ่านการ์ตูนโป๊ น้องชมพู่คนงาม

อ่านการ์ตูนโป๊ ผมชื่อกานอายุ 14 ปี อยู่ที่ อำเภอรัตภูเขาไม่ จังหวัดจังหวัดสงขลา ผมเป็นเพศชายที่น่ารักน่าเอ็นดูคนนึง ย้ายมาจากจังหวัดนครราชสีมา มาอยู่ที่รัตภูเขาไม่ ผมไปอยู่ โรงแรมไหมวันแรกรู้สึกตึ่นเต้น มากมายๆๆเลยนะครับ ผมอยู่ได้ราว 5 เดือน มีสตรีมาจีบ 1.ชื่อ กะหนุงกะหนิง 2.หมี 3.ชมพู่ ระหว่าง 3 คนนี้ผมอยู่บ้านไกล้ ชมพู่เยอะที่สุดเลยขอรับ ชมพู่เทอสวยมากมายเลย อืม ลืมบอกไปครับ (เป็นสถานที่เรียนบ้านนอก) ผม อ่านการ์ตูนโป๊ คบกับชมพู่มา 5 เดือนแล้วขอรับ ทุกๆๆวันชมพู่จะขับรถจักรยานผ่านหน้าบ้านผมทุกวี่วัน ผมก็ไปดักรอทุกวี่ทุกวันเพื่ออาสัยติดจักรยานไป โรงแรมด้วย มีอยู่วันนึงผมรักชมพู่มากมาย ผมเลยตกลงใจบอกรักกับชมพู่ แต่ว่าชมพู่มิได้กล่าวอะไรหรอก มาสักราว 1 เดือน ป้าของผมใช้ให้ผมไปพบน้าที่กึ่งกลางท้องนา ผมก็เดินไปกับชมพู่ด้วย เดินไปเดินมาพบงู ชมพู่ตระหนกตกใจกระโจนใส่ผม น้าอกโดนกึ่งกลางดวงใจผมเลย ช่างสุขสบายจัง(แม้กระนั้นชมพู่ยังมิได้รับความรักจากผมนะขณะที่บอกไป)ผมเลยกล่าวว่างูมันไปแล้ว ก็เดินต่อไป ครั้งนี้พบต้นข้าวต้นสูงคนไม่เห็นเป็นที่ลับมากมาย ผมเดินไม่มองเลยไปสดุดก้อนหิน แล้วกายผมก็ลงใส่ร่างชมพู่ ก็ชมพู่เขินมากมายเลยขอรับ น้าแดง ชมพู่เลยถามผมว่า”พี่ทำอะไรนู๋อะ”ผมเลยกล่าวว่าพิสูจน์รักจริง ผมก็ไม่รอคอยช้าใช้ปากจูบชมพู่แล้วลงมาซอกคอ ชมพู่ก็บอกผมว่า “พี่พอใช้แล้วชมพู่เขินนะ” ผมเลยพูดว่า “พี่รักน้องชมพู่มากมายนะครับ” ผมเลยทำต่อ “ชมพู่บอกผมว่าถ้าหากรักจริงชมพู่จะยอม แม้กระนั้นถ้าเกิดรักไม่จริงชมพู่จะโกรธ” ผมเลยตกลงตามนี้ ผมก็เริ่มทำต่อกึ่งกลางน่าผ่านท่ามกลางธรรมชาติ ผมถอดเสื้อของน้องชมพู่ ว้าวน่าอกเทองามมากมาย จุกนมเป็นสีชมพู ผมก็ใช้ลิ้นแสนหวานกับเค้าหน้าแสนน่ารักน่าเอ็นดูของผมเลียที่ทรวงอกชมพู่ ลงมาถึงตอนล่าง แม้กระนั้นน้องชายของผมอะสิมันแข็งตัวอะนะครับ ชมพู่เอามือล้วงไปที่น้องชายของผม แล้วพูดว่า “ใหญ่จังพี่ จะไหวหรอ” ขนาดของผมตอนอายุ14ก็4.8นิ้วอะนะครับ(ผมแก่กว่าชมพู่5เดือน)ช่วงนี้อายุ15ก็5นิ้วเศษๆชมพู่ก็จับท่อนเอ็นของผมรูดขึ้น รูดลง ผมเสียวมากมายเลยนะครับแม้กระนั้นก็สนุกสนาน แล้วชมพู่ใช้ปากของคุณอมท่อนเอ็นของผมเต็มปากคุณเลย ชมพู่กล่าวขึ้นมาว่า “พี่จะให้น้องทำแบบงี้หรอ จ้ะ” ผมเลยพูดว่า “ขอรับ” ก็ผมเลียเรื่อยๆผมก็เลยเอามือเปิดหระโปรงของชมพู่ ถอดกางเกงลิงออก มองเห็นช่องสวาทของคุณ ผมใช้ลิ้นเลียลึกๆๆไปๆมาๆอย่างไวชมพู่บอกผมว่า “พี่ น้องเสียวนะ เบาๆๆหน่อย” ผมเลยกล่าวว่า “ครับผม” พอเพียงผมเลียเสร็จผมก็ยืนขึ้น ชมพู่นั่งยองๆชมพู่ก็อมท่อนเอ็นของผม อ่านการ์ตูนโป๊ กระทั่งน้ำรักของผมไหลออกมาเข้าปากชมพู่ ชมพู่กล่าวขึ้นว่า”แหมมากมายจังนะพี่”ชมพู่ก็กลืนน้ำรักของผม ผมให้ชมพู่นอนลงอ้าขา ผมใช้ท่อนเอ็นดันเข้าไปในช่องสวาทของเทอ มันใส่ยากครับก็บากบั่นถัดไป ในเวลานี้เข้าแล้วเยื่อพรหมจรรย์ของชมพู่ขาดเลือดออกออกมาผมตรอกช้าๆๆและหลังจากนั้นก็ค่อยเพิ่มความเร็ว ผมปล่อยน้ำรักออกมาในช่องสวาทของคุณแล้วลมนอนลงไปตรงกองต้นหญ้า ผมเหนือยมากเลย แล้วผมกระซิบบอกชมพู่ว่า “พี่รักชมพู่นะครับ” ชมพู่พูดว่า”น้องก็รักพี่ แต่น้องเจ็บจิ๋มอะพี่ ของพี่ใหญ่มากมายเลย”ผมเลยกล่าวว่า “ตอนสมรสพี่จะปรับปรุงนะ” ชมพู่ว่า”อือ พี่อย่าไปมีคนใหม่หละ สักครู่ชมพู่อดเล่นอีก” ก็เรื่องก็มีเท่านี้นะครับ ถ้าหากวันหน้ามีเรื่องมีราวเสียวผมจะมาเล่าให้ฟังครับ โชคดีบายนะครับ

ความคิดเห็น