หนังโป๊ดูฟรี ติดเย็ดจนกระทั่งแทบจะถอนตัวไม่ขึ้น

หนังโป๊ดูฟรี หนูเห็นด้วยแบบเต็มปาก ตั้งแต่เริ่มได้เย็ดกับแฟนก็ติดเขาอย่างใหญ่โตต้องการจะอยู่กับเขาตลอดระยะเวลา แล้วหากถามคำถามว่าหึงหวงไหมก็มีบ้างแต่ว่าเขาก็ประพฤติตัวน่ารักน่าเอ็นดูไม่มีปัญหาอะไร ด้วยที่พวกเราคบกันก่อนที่จะได้กันมานานก็มีความเห็นว่าเขามิได้เป็นคนหัวงู มันก็เปลี่ยนเป็นว่าเขาดีกับพวกเราทุกๆอย่างทำให้ยิ่งรักเขาเพิ่มมากขึ้นยิ่งในตอนนี้ได้กันแล้วมันก็ยิ่งทำให้ทุกสิ่งเป็นสุขไปหมด ไม่ว่าพวก หนังโป๊ดูฟรี เราจะไปเย็ดกันที่ไหนก็เสียวไปหมด หนูเสร็จเมื่อใดก็ตามพวกเราได้เย็ดกันยิ่งหลังจากนั้นมิได้อยู่กับเขาก็เริ่มมีแอบมองหนังxxxบ้างแล้วมีตกเบ็ดช่วยเหลือตัวเองบ้าง ก็มันเสียวทนไม่ได้นึกถึงแต่ว่าเขาก็จะต้องใช้หนังxxxตกปลาตนเองทุกๆวัน วันละ 1-2 ครั้งพอสมควรก็ใช้เวลาไม่นานเท่าใดสัก 5-10 นาทีก็พึงพอใจแล้วบางที่หนังxxxก็ยังไม่ไปไหนไกลพวกเราก็สุขสบายกับการตกเบ็ดแล้ว ไม่ได้อยากจะเชื่อตนเองเช่นกันว่าติดการเย็ดอย่างงี้ได้ยังไง
ขณะนี้ผู้ที่จำเป็นต้องไปพบหรือไปตามเป็นประจำก็แปลงเป็นหนู หนูดูแลเขาทั้งหมดทุกอย่างไม่ว่าช่วงเย็นจะรับประทานอะไรหรือจะทำอะไรก็จะก่อให้ดูแลให้ทุกๆอย่างไม่มีพร่ำบ่น คิดว่าเขาก็ถูกใจแล้วก็เขาก็ดูแลพวกเราไม่แพ้กันด้วยเหมือนกัน ความรักมันพอดีอย่างยิ่ง หนังโป๊ดูฟรี พอเพียงเขามาถึงที่ห้องเลิกงานมาก็อ่อนแรงร้อนพวกเราก็ไปอาบน้ำร่วมกัน แล้วหลังจากนั้นก็จัดกันในห้องอาบน้ำเลย เพียงแค่ได้ถูกตัวเขาเบาๆน้ำพวกเราก็มาแล้วเขาก็เก่งอย่างมากในท่าทางที่เขาทำให้กับพวกเรา ไม่ว่าจะดูดจะเลียเพียงแค่มองนมพวกเราก็เสร็จแล้วน้ำแตกแล้ว ยิ่งได้พบเขาเลียหีอีกสักนิดสักหน่อยบอกได้คำเดียวเสร็จตลอด เพียงแค่ลิ้นพวกเราก็เสร็จแล้วยังไม่ทันได้แทงก็ตัวเบาแล้ว หนังxxxนะหรือเรียกว่าถ้าหากอยู่ร่วมกันเกือบจะไม่จำเป็นที่จะต้องใช้หนังxxxเลยจะมีแต่ถ้าเกิดมิได้พบกันก็จะมีส่งหนังxxxมาแกล้งกันบ้าง มันก็ยิ่งทำให้พวกเราอยากจัดและจากนั้นก็ต้องการไปอีก หลายทีที่เขาส่งหนังxxxมาช่วงดึกเลิกงานมืดค่ำพวกเราก็กระหายจัดทำอะไรผิดก็รีบมารอเขาที่ห้องแล้วพวกเราก็จัดกัน ถ้าหากเขาจัดเสร็จยังไม่หลับหนูก็จะจัดเขาเองอีกครั้ง ก็มันเสียวอยากได้วันเป็น 10 รอบไปเลย มันติดไปแล้วทำยังไงได้
เวลานี้ต้องการจะมาอยู่กับเขาให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยแต่ว่าก็ติดว่าที่บ้านยังไม่รู้เรื่องจำเป็นต้องอยู่กันอย่างงี้ไปก่อนมานอนร่วมกันบ้างบางเวลา จริงๆพวกเราก็โตแล้วเปิดตัวเขากับที่บ้านไปเลยดีแล้วเนื่องจากว่าอีกหน่อยก็จะต้องสมรสกันอยู่ดีจะได้เย็ดกันแบบเผยหนำใจกันไปเลย

ความคิดเห็น