คลิปโป๊ คิดจะรักก็จำเป็นต้องคุ้มครองปกป้องให้เป็น

คลิปโป๊ หนูได้เสียกับแฟนตอนอายุ 14 ขณะนั้นก็ยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าใดแม้กระนั้นก็ดีแล้วที่มีรุ่นพี่ที่น่ารักน่าเอ็นดูมาบอกเรื่องคุ้มครองป้องกันท้อง เขาจัดแจงหายามาให้หนูรับประทานตลอด (ยาคุมกำเนิด) หนูก็กลัวท้องเป็นอย่างมากก็ตกลงใจรับประทานยาคุมเพื่อปกป้องจนถึงสุดท้ายก็ได้เลิกกับแฟนคนแรกไป พอเพียงเขาได้คนใหม่ คลิปโป๊  หีใหม่ก็ไปติด มันก็เป็นปกติของเพศผู้ทุกตัว
แม้กระนั้นก็ไม่นานหนูก็มีคนรักคนใหม่ ตอนอายุ 15 ในช่วงเวลานี้ก็เริ่มจะรู้เรื่องอะไรมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องxxxไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงเริ่มเรียนการเล่นเสียวให้เยี่ยมมากขึ้น ก็มียาคุมกำเนิดแล้วเรื่องท้องก็จบไปเหลือแค่เรื่องสนุกสิ่งเดียวแค่นั้น เพียงพอมิได้xxxนานๆก็เริ่มคิดว่าอยากได้ กระหายจัดพอเข้าใจว่าพวกเพศชายเวลาอยากจัดมันจะเป็นอย่างนี้เอง หนูก็เริ่มดูหนังโป๊รวมทั้งตกปลาตนเองบ้างเริ่มหาของเด็กเล่นต่างๆมาช่วยแก้อยากจัดบ้างผักผลไม้ต่างๆก็ประยุกต์ใช้ตามคำกล่าวมันก็เสียวอยู่แม้กระนั้นมันแข็งไปนิดไม่เสมือนควยที่มันนุ่มแล้วก็เข้ากันได้กว่า จนกระทั่งท้ายที่สุดก็ได้มีคู่รักอีกที เขาดูแลหนูอย่างยอดเยี่ยม ใจจริงต้องการจะเย็ดกับเขาตั้งแต่ต้นเขาดูดีและก็มองสะอาดขาวสวยมากมาย ไม่รู้จักเพราะเหตุไรถึงได้มาจีบหนู แม้กระนั้นก็จำต้องถือตัวก่อนพวกเราคบกันได้สัก 1 เดือนแล้วเขาก็ขอเย็ดกับหนูในขณะนี้หนูเสมือนได้เย็ดคราวแรกตื่นเต้นนิดนึง เขาจัดแจงเลียหีและจากนั้นก็ แทงไม่ยั้งรอบแรกเขาดูเหมือนจะเสร็จเร็วไปนิดแถมแตกในพร้อม เขาก็บอกไม่ต้องกลัวเขาจะรับผิดชอบ คลิปโป๊ ในใจหนูก็บอกแตกมาเลยพร้อมอยู่แล้ว แล้วเขาก็จัดแจงxxxต่อแบบไม่มีพักไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อจะได้ 2 รอบซ้อนกับสามีเก่ากว่าจะได้จำเป็นต้องรอคอยแล้วเขาก็จับแทงต่อเล่นท่าแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทั้งหมดทั้งปวง รอบสองนี้เขาจัดได้หนำใจอย่างยิ่งหนูลืมตัวร้องคร่ำครวญไปด้วยก็มันเสียวไม่พบxxxมานานแล้ว เขาแทงได้เก่งมีดูดนมแบบตื่นเต้นและเขี่ยหีซ้ำไปด้วย ยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับหนูได้อย่างดีเยี่ยม วันแรกจัดกัน 2 รอบสบายตัวตัวเบาที่สุด
จากนั้นมาพวกเราก็นัดหมายเย็ดกันดูเหมือนจะทุกวันในเวลานี้หนูรักเขามากมายเขาก็เปิดตัวว่าหนูเป็นแฟนเขา เรียกว่ารู้กันทั้งยังสถานที่เรียนอย่างงี้หนูก็สุขใจไม่ต้องกลัวว่าเขาจะนอกใจอะไร ยิ่งภายหลังพวกเราเริ่มกระหายจัดกันหลายครั้งขึ้นวันเสาร์อาทิตย์พวกเราจะเย็ดกันตลอดวันเรียกว่าเสื้อผ้าไม่ต้องใส่ ตั้งแต่ตอนเช้าจนถึงเย็นจนกระทั่งบางคราวพวกเราเย็ดกันกระทั่งมิได้รับประทานข้าวตลอดวัน ต้องการจะบอกที่ตรงนี้ว่าหนูรักเขา

ความคิดเห็น