หนังโป๊ ก็เนื่องจากว่าคลิปหลุดก็เลยทำให้คุณนั้นจำเป็นต้องดูดผมจนถึงน้ำแตก

หนังโป๊ เรื่องมันมาจากคลิปหลุดที่พวกเราได้ดูด้วยกัน ช่วงแรกคุณก็มิได้มองกับผมแต่ว่าในขณะที่ผมกำลังมองโทรศัพท์เคลื่อนที่กำลังเล่นไปๆมาๆแล้วคุณก็เข้ามาก่อนอยู่ข้างๆมาอ้อนตามธรรมดาของคุณ ตอนนี้ก็เข้าไปเล่นในส่วนของ LINE ในกรุ๊ปเพื่อนฝูงทั่วๆไปผมมิได้มีความลับอะไรกับคุณอยู่แล้วพวกเราอยู่กันมาด้วยความรู้ความเข้าใจรวมทั้งคุณก็ไม่เคยระราบระล้วงในชีวิตผม แม้กระนั้นผมมีอะไรก็บอกกับคุณตลอดหากคุณใคร่รู้คุณถามผมก็ตอบตรงทั้งสิ้น โทรศัพท์เคลื่อนที่ก็สิ่งเดียวกันพวกเราจะจับของผู้ใดกันใช้ก็ได้หากว่ามีความสำคัญและก็ในตอนนี้ผมก็จับโทรศัพท์ของผมคุยไลน์กับกรุ๊ปเพื่อนพ้องแล้วต่อจากนั้นผมก็เลยแวะเข้าไปดูหนังโป๊หรือพวกคลิปหลุดจนได้เรื่องแล้วในช่วงเวลานี้
ได้เรื่องก็ตรง หนังโป๊ ที่ว่าผมก็เริ่มเสียว แล้วผมก็ใช้มือของคุณนั้นมาจากที่น้องชายของผม มันใหญ่แล้วก็เต็มมือเลยในขณะนี้ แม้กระนั้นผมไม่เคยทราบเลยว่าคุณนั้นมีเมนส์ คุณก็ยังคงมาจับเล่นพูดเล่นๆไปๆมาๆและจากนั้นก็ถอดกางเกงของผมชักว่าวเล่นให้กับผมอีกในช่วงเวลานี้ผมก็รู้สึกว่าผมจะให้คุณขย่มราวกับคลิปหลุดที่ได้มองอยู่แม้กระนั้นคุณกลับสายหน้าบอกไปว่าวันนี้มิได้วันแดงเดือด ผมถึงขนาดหน้าเหวออย่างยิ่งจริงๆเนื่องจากว่ามาถึงขนาดนี้แล้วจะทำยังไงต่อ ผมกำลังจะเตรียมความพร้อมนอนให้คุณเล่นก็คงจะจะต้องนั่งอยู่แบบเดิมแต่ว่าดูราวกับว่า การเสี่ยงของผมมิ หนังโป๊ ได้เลือนรางแม้กระนั้นมันมากขึ้นแล้วปัจจุบันนี้เนื่องจากคุณอยู่ในลักษณะอย่างกับท่าสุนัขแต่ว่าปากของคุณหน้าของคุณนั้นก้มตัวมาดูดควย ให้กระผมอยู่เบื้องหน้าบันทึกมิได้เกิดเรื่องแปลกหรือเรื่องที่ตรากตรำอะไรเลยแม้แต่น้อย
ครั้งนี้คุณก็เริ่มดูดเริ่มเหลือและชักว่าวให้กับผม ผมก็ทราบเลยว่าคุณทำให้ผมน้ำแตกอย่างแน่แท้ ผมปล่อยตัวปล่อยใจตามอัธยาศัยมิได้คิดมากแล้วผมก็ให้คุณทำทุกสิ่งอย่างสุขสบาย แล้วสุดท้ายก็รอคอยไม่ไหวผมเลยบอกกับคุณว่าจะเสร็จแล้วไม่ไหวแล้วคุณทำด้วยความเร็วแล้วก็ความแรงมากขึ้นเรื่อยๆ คุณใช้มือขวาของคุณชักว่าวแบบไม่มีอยู่ในเวลานี้น้ำก็มาแล้วผมเลยรีบกดหัวของคุณลงให้คุณนั้นได้ดูดน้ำที่ไปควย ไม่ให้มันพุ่งไปโดนหน้าของคุณไม่ให้มันเปื้อนนั่นเอง เสียงร้องครวญครางในคอของคุณก็ออกมาผมจัดแจงช่วยรูดน้ำอีกนิดให้มันออกมาให้หมด คุณก็ได้แม้กระนั้นทำเสียงไม่คอก็ไม่ทราบว่ามันกำเนิดอะไรขึ้น แล้วไม่นานนักคุณก็คายน้ำออกมาใส่มือของคุณทั้งสองข้างมันมากเป็นอย่างยิ่งไม่เพียงแค่นั้น ผมยังคงรูดน้องชายของผมต่ออีกนิดหน่อย แล้วมันก็ยังมีน้ำออกมาอีกนิดเดียวพบก็ยังคงเป็นจูบ เก็บน้ำตรงปลายให้กับผมอีกบางส่วนบอกเลยว่ามันเป็นความสำราญการเสี่ยงอย่างยิ่ง ถึงแม้ผมจะมิได้เล่นเสียวกับคุณคุณก็ทำให้ผมเป็นสุขที่สุดการคลิปหลุดในวันนี้ไม่เหงาหงอยอีกต่อไปผมมั่นใจว่าภายหลังจากคุณหมดรอบเดือนผมคงจะจำต้องลงลิ้นเลียให้กับคุณกระทั่งน้ำแตกเช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น