คลิปโป้ ก็เพราะคลิปหลุดก็เลยทำให้คุณนั้นจำเป็นต้องดูดผมจนกระทั่งน้ำแตก

คลิปโป้ เรื่องมันมาจากคลิปหลุดที่พวกเราได้ดูด้วยกัน ตอนต้นคุณก็มิได้มองกับผมแต่ว่าในขณะที่ผมกำลังมองโทรศัพท์เคลื่อนที่กำลังเล่นไปๆมาๆแล้วคุณก็เข้ามาก่อนอยู่ข้างๆมาอ้อนตามเดิมของคุณ ครั้งนี้ก็เข้าไปเล่นในส่วนของ LINE ในกรุ๊ปเพื่อนพ้องทั่วๆไปผมมิได้มีความลับอะไรกับคุณอยู่แล้วพวกเราอยู่กันมาด้วยความรู้ความเข้าใจและก็คุณก็ไม่เคยระราบระล้วงในชีวิตผม แม้กระนั้นผมมีอะไรก็บอกกับคุณตลอดถ้าหากคุณอยากทราบคุณถามผมก็ตอบตรงทั้งหมดทั้งปวง โทรศัพท์เคลื่อนที่ก็เหมือนกันพวกเราจะถือของคนใดกันแน่ใช้ก็ คลิปโป้ ได้หากว่ามีความสำคัญแล้วก็ในช่วงเวลานี้ผมก็จับโทรศัพท์ของผมคุยไลน์กับกรุ๊ปเพื่อนพ้องแล้วต่อจากนั้นผมก็เลยแวะเข้าไปดูหนังโป๊หรือพวกคลิปหลุดจนได้เรื่องแล้วในช่วงเวลานี้
ได้เรื่องก็ตรงที่ว่าผมก็เริ่มเสียว แล้วผมก็ใช้มือของคุณนั้นมาจากที่น้องชายของผม มันใหญ่และเต็มมือเลยในช่วงเวลานี้ แต่ว่าผมไม่ทราบเลยว่าคุณนั้นมีระดู คุณก็ยังคงมาจับเล่นพูดเล่นๆไปๆมาๆและก็ถอดกางเกงของผมชักว่าวเล่นให้กับผมอีกในขณะนี้ผมก็รู้สึกว่าผมจะให้คุณขย่มราวกับคลิปหลุดที่ได้มองอยู่แม้กระนั้นคุณกลับสายหน้าบอกไปว่าวันนี้มิได้วันแดงเดือด ผมถึงขนาดหน้าเหวออย่างยิ่งจริงๆเนื่องจากมาถึงขนาดนี้แล้วจะทำเช่นไรต่อ ผมกำลังจะเตรียมนอนให้คุณเล่นก็อาจจะจำต้องนั่งอยู่แบบเดิมแต่ว่าดูราวกับว่า การเสี่ยงของผมมิได้เลือนหายแต่ว่ามันมากขึ้นแล้วในช่วงเวลานี้เพราะเหตุว่าคุณอยู่ในลักษณะราวท่าสุนัขแต่ว่าปากของคุณหน้าของคุณนั้นก้มตัวมาดูดควย ให้กระผมอยู่ข้างหน้าบันทึกมิได้เกิดเรื่องแปลกหรือเรื่องที่ตรากตรำอะไรเลยแม้แต่น้อย
โอกาสนี้คุณก็เริ่มดูดเริ่มเหลือรวมทั้งชักว่าวให้กับผม ผมก็ทราบเลยว่าคุณทำให้ผมน้ำแตกอย่างแน่แท้ ผมปล่อยตัวปล่อยใจตามอัธยาศัยมิได้คิดมากแล้วผมก็ให้คุณทำทุกสิ่งอย่างสุขสบาย แล้วสุดท้ายก็คอยไม่ไหวผมเลยบอกกับคุณว่าจะเสร็จแล้วไม่ไหวแล้วคุณทำด้วยความเร็วและก็ความแรงมากขึ้น คุณใช้มือขวาของคุณชักว่าวแบบไม่มีอยู่ในขณะนี้น้ำก็มาแล้วผมเลยรีบกดหัวของคุณลงให้คุณนั้นได้ดูดน้ำที่ไปควย ไม่ให้มันพุ่งไปโดนหน้าของคุณไม่ให้มันเลอะเทอะนั่นเอง คลิปโป้ เสียงร้องคร่ำครวญในคอของคุณก็ออกมาผมจัดแจงช่วยรูดน้ำอีกนิดให้มันออกมาให้หมด คุณก็ได้แม้กระนั้นทำเสียงไม่คอก็ไม่เคยรู้ว่ามันกำเนิดอะไรขึ้น แล้วไม่นานนักคุณก็คายน้ำออกมาใส่มือของคุณทั้งสองข้างมันมากมายมากมายก่ายกองไม่เพียงแค่นั้น ผมยังคงรูดน้องชายของผมต่ออีกน้อย แล้วมันก็ยังมีน้ำออกมาอีกนิดนึงพบก็ยังคงเป็นจูบ เก็บน้ำตรงปลายให้กับผมอีกบางส่วนบอกเลยว่ามันเป็นความสบายการเสี่ยงอย่างมากมาย ถึงแม้ผมจะมิได้เล่นเสียวกับคุณคุณก็ทำให้ผมสุขสบายที่สุดการคลิปหลุดในวันนี้ไม่เหงาหงอยอีกต่อไปผมมั่นใจว่าภายหลังจากคุณหมดรอบเดือนผมอาจจำเป็นต้องลงลิ้นเลียให้กับคุณจนกระทั่งน้ำแตกด้วยเหมือนกัน

ความคิดเห็น