เย็ดกัน ภรรยาสายเบริน์เป็นจะต้องเลียหีทุกคราวก่อนที่จะมีการเย็ด

เย็ดกัน “อีกนิดหวานใจ ขออีกหน่อย” เป็นคำร้องขอจากแฟนของผมคุณกำลังฟินที่โดนผมเลียหีอยู่ คุณจะบอกแบบงี้ทุกหนตอนที่พบผมเลียหี คุณถูกใจมากมายๆเนื่องจากคุณพูดว่าลิ้นผมสากรวมทั้งมันเข้าร่องกลีบก้าวหน้าเป็นที่สุด เย็ดกัน ไม่ว่าจะเข้าที่ไหนช่องไหนก็เสียวลำพองใจอย่างยิ่งไม่ยากจะเชื่อเลยว่าลิ้นของผมมันทำให้น้ำแตกได้อย่างไม่ยากเย็นคุณดูผมอย่างนั้น
แม้กระนั้นสำหรับผมในช่วงเวลานี้ก็กระหายจัดไม่น้อย เลียหีกระทั่งลิ้นจะเป็นตะคิวอยู่แล้วมันก็ต้องการจะโดนดูดหรือไม่ก็โดนขย่มบ้างผมก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้วลิ้นจะเป็นตะคิวแล้วคุณก็บอกขออีกนิดจะเสร็จรวมทั้งเร่งมือรัวลิ้นให้คุณสุดกำลังกระทั่งคุณน้ำแตกไหลออกมานิดนึง แล้วคุณก็เข้ามาโอบกอดดูดปากผมและจากนั้นก็ขึ้นคร่อมผมโดยทันทีจับควยแทงเข้าหีแล้วหลังจากนั้นก็ขย่มช้า พวกเราผสานมือกันและจากนั้นก็โยกตัวไปเบาๆคุณบอกวันนี้เสร็จไป 2 รอบแล้วประเดี๋ยวเย็ดยาวๆของอีก 2 รอบนะ ผมไม่รู้เรื่องจะได้กี่รอบแม้กระนั้นขอเสียวให้สุดๆเป็นพอเพียง แล้วคุณก็โยกจนกระทั่งถึงบัดนี้น้ำคุณมาเต็มท้องไปหมดน้ำคุณออกเยอะแยะจริงๆน่าจะเสร็จอีกแล้วแน่นอนแล้วคุณก็ควบโยกอย่างเต็มกำลัง จนถึงผมกล่าวว่าไม่ไหวจะเสร็จแล้วคุณก็ชนมาซ้ำกระทั่งท้ายที่สุดก็น้ำแตกใส่ทราบของคุณ มันก็ฟินร่วมกันทั้งสองหีตอดควยตุบๆอย่างงี้เสียวดี
ไม่มีแรงนอนไปแบบไม่ทันรู้ตัว เย็ดกัน มาตกอกตกใจอีกครั้งก็ในตอนที่มีไฟส่องตรงปลายเตียงแฟนคนงามนอนไม่หลับขนาดว่าเสร็จไปแล้วหลายรอบคุณก็กล่าวว่านอนไม่หลับก็มานอนดูหนังโป้และเขี่ยควยผมเล่น คุณกล่าวว่าเขี่ยนานแล้วเพราะอะไรยังไม่แข็งสักครั้งคุณมองเห็นผมตื่นก็จัดแจงดูดควย แล้วหลังจากนั้นก็ดูหนังโป้ไปด้วย เวลานี้คุณก็ดูดควยและจากนั้นก็เขี่ยหีไปพร้อมมันก็จะรู้สึกเสียวๆเล็กน้อย แล้วสุดท้ายควยก็เริ่มแข็งใหม่ ได้หลับไปอย่างนี้ตื่นมาก็ราวกับเริ่มต้นใหม่หมด แล้วผมก็จับคุณมาแทงเล่นท่าสุนัขตามแบบหนังโป้ในทันที หนังกำลังเสียวและก็ควยก็อยากหีแล้ว ก็ควรต้องคอยอะไรอีกจัดหนักกันไปเลย รวมทั้งเริ่มซอกซอยใหม่คุณบอกน้ำยังไม่เยอะแยะเลย ไม่คือปัญหาเพราะเหตุว่าเวลานี้ผมอยากจัดแล้วสักครู่ตรอกไปเรื่อยๆหีก็มีน้ำเอง รวมทั้งจริงเริ่มลื่นขึ้นน้ำมากยิ่งขึ้นของอย่างนี้มันเป็นไปเองตามธรรมชาติ แล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอยไม่หยุดคุณก็ครวญคร่ำบอกอคุณย่าแพ้เค้านะ นั้นเป็นพวกเราต้องน้ำแตกก่อนหนังโป้หรือพวกเราจำต้องแตกที่ข้างหลังหนังโป้กันแน่

ความคิดเห็น