สำหี ฟัดกับน้องหมา

สำหี ฉันต้องการที่จะทดลองดูบ้างและก็ที่บ้านฉันก็เลี้ยงสุนัขถือตัวหนึ่งขนาดใหญ่พอควรวันหนึ่งฉันอยู่บ้านผู้เดียวฉันก็เรียกเจ้าแม๊กหมาที่เลี้ยงไว้เข้ามาที่ห้องรับแขกฉันจับมันนอนหงายและจากนั้นก็จับควยของมันถอกเล่นจนกระทั่งควยของมันโผล่ออกมายาวแดงหัวควยมันแหลมเลยฉันถอกมันเล่นจนกระทั่งควยของมันยื่นออกมายาวมากมายฉันคิดถึงเรื่องป้าเพื่อนฝูงแม่ที่เล่าให้ฟังก็ต้องการทดลองบ้างฉันก็เลยถอดกางเกงออกแล้วนั่งคร่อมเจ้าแม๊กเอาควยของมันจ่อที่หีแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆกดหีให้ควยเจ้าแม๊กเย็ดเข้าไปในหีฉันฉันก้มตัวเห็นควยเจ้าแม๊กค่อยๆเย็ดเข้าไปในหีฉันจนถึงมิดควยแล้วฉันก็ขย่มหีเย็ดกับควยเจ้าแม๊กจนกระทั่งน้ำอยากจัดฉันแตกเจ้าแม๊กเองก็ครวญคร่ำด้วยความเสียวควยพอน้ำกระหายจัดฉันแตกฉันก็ลุกขึ้นยืนเจ้าแม๊กเองก็ยืนขึ้นแล้วเข้ามาสูดดมที่หีฉันฉันเลยแก้ผ้าจนถึงหมดแล้วนอนหงายอ้าหีให้เจ้าแม๊กมันสูดดมเจ้าแม๊กมันสูดดมอยู่พักหนึ่งก็เริ่มเลียหีฉันและจากนั้นก็ขึ้นคร่อมตัวฉันเอาขาหน้าโอบเอวฉันแล้วมันก็ตรอกตูดกระเด้าเย็ดฉันที่แรกควยมันเย็ดไม่เข้าหีฉันฉันเลยขยับเขยื้อนตัวให้มันเย็ดได้ถนัดๆมันซอกซอยควยเย็ดสัดพักเดียวควยมันก็ทะลวงเข้าไปในหีฉันเจ้าแม๊กเพียงพอมันรู้ดีว่าควยมัน

เย็ดเข้าหีฉันมันก็ซอกซอยควยเย็ดหีฉันเร็วขึ้นแรงขึ้นกระทั่งน้ำอยากจัดฉันแตกเป็นครั้งลำดับที่สามเจ้าแม๊กมันตรอกควยเย็ดหีฉันอยู่เกือบจะสิบห้านาทีฉันก็คิดว่าที่โคนควยเจ้าแม๊กขยายตัวกระทั่งคับแน่นรูหีฉันมากมายเจ้าแม๊กก็ตรอกควยเย็ดหีฉันเร็วขึ้นจนถึงส่วนที่ขยายตัวของเจ้าแม๊กเลื่อนลึกเข้าไปในรูหีเจ้าแม๊กมันก็หยุดเย็ดหีฉันแล้วลงจากตัวฉันหมุนหันหลังให้ฉันทำใหควยของเจ้าแม๊กหมุนควักในรูหีฉันกระทั่งเสียวน้ำกระหายจัดแตกอีกรอบเจ้าแม๊กมันก็จะดึงควยออกจากหีฉันแต่ว่าไม่ยินยอมออกด้วยเหตุว่ามันคับแน่นติดควยส่วนที่ขยายตัวฉันเองก็ตระหนกตกใจมากมายที่ควยเจ้าแม๊กไม่หลุดออกมาจากหีฉันเจ้าแม๊กเองก็ดึงจนกระทั่งฉันเจ็บเสียวหีส่วนหีฉันก็แหกตามแรงดึงเจ้าแม๊กดึงอยู่เกือบจะสิบนาทีฉันก็มีความรู้สึกว่าส่วที่ขยายของเจ้าแม๊กเลื่อนลึกเข้าไปเรื่อยควยเจ้าแม๊กก็คอ่ยๆหลุดออกมาจากหีฉันกระทั่งสุดท้ายฉันก็มีความรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งออกมาจากควยเจ้าแม๊กเข้าไปในหีฉันแรงมากมายฉันก็เลยรูว่าเจ้าแม๊กมันปล่อยน้ำน้ำเชื้อของมันเข้าไปในหีฉันพอน้ำ สำหี น้ำอสุจิเจ้าแม๊กพุ่งเข้าหีนกระทั่งหมดควยเจ้าแม๊กมันก็หลุดออกมาจากหีฉันเจ้าแม๊กมันก็ไปนั่งเลียควยที่ถอกแดงของมันส่งนฉันน้ำเชื้อของเจ้าแม๊กก็ไหลห้อยออกมาตามร่องหีมีนิดหน่อยที่ค้างอยู่ในรูหีฉันโน่นเป็นครั้งแรกที่ฉันเย็ดกับสุนัขฉันเองก็นอนพักผ่อนให้หายเหนื่อยเนื่องจากน้ำอยากจัดแตกไปหลายทีนอนพักอยู่ชั่วโมงกว่าๆกำลังจะเคลิ้มหลับก็มีความรู้สึกว่าเจ้าแม๊กมาเลียที่หีอีกลืมตามองมองเห็นเจ้าแม๊กกำลังเลียหีอยู่ฉัก็เลยคุกเข่าค้อมตัวกับโชฟาเนื่องจากต้องการจะทดลองให้

เจ้าแม๊กมันเย็ดหีด้านหลังเจ้าแม๊กมันก็เข้ามาก้มเลียหีฉันต่อแล้วมันก็ขึ้นคร่อมเอาเท้าหน้าโอบเอวฉันและซอกซอยควยเย็ดหีฉันกระทั่งควยมันเย็ดเข้าหีมันก็ซอกซอยควยเย็ดเร็วขึ้นจนกระทั่งควยมันขยายขึ้นราวที่เย็ดคราวแรกแล้วควยของเจ้าแม๊กก็ติดเต้งกับหีฉันอีกทีตอนนี้ออกจะนานทีเดียวกว่าควยเจ้าแม๊กจะฉีดน้ำอสุจิใส่หีฉันรวมทั้งหลุดออกมาจากหีฉันแล้วเจ้าแม๊กมันก็ไปนอนพักส่วนฉันเองก็เหนื่อยนอนพักจนถึงเผลอหลับไปทั้งที่ยังแก้ผ้าอยู่มาตระหนกตกใจตื่นก็เนื่องจากเจ้าแม๊กมันมาเลียหีฉันมองนาฬิกาฉันหลับไปสองชั่วโมงกว่าทั้งๆแก้ผ้าเจ้าแม๊กมันเข้ามามองเห็นมันก็เลยกระหายจัดเข้ามาเลียหีจะเย็ดหีฉันอีกฉันก็เลยนอนหงายปลดปล่อยให้เจ้าแม๊กขึ้นคร่อมเอาควยทะลวงเย็ดหีฉันเป็นครั้งลำดับที่สามเจ้าแม๊กมันซอกซอยควยเย็ดหีฉันจนถึงควยมันขยายคับหีฉันอีกแล้วควยของมันก็ติดเต้งกับหีฉันอีกเวลาที่ควยเจ้าแม๊กติดเต้งกับหีฉันอยู่ครั้งลำดับที่สามนั้นแม่ฉันก็กลับมาบ้านเดินเข้ามาที่ห้องรับแขกที่ควยเจ้าแม๊กติดเต้งกับหีฉันอยู่ฉันเองก็ไม่รู้เรื่องจะทำเช่นไรเพราะว่าควยเจ้าแม๊กก็ยังติดอยู่รูหีอยู่แม่ฉันเข้ามามองเห็นควยเจ้าแม๊กกำลังติดเป้งอยู่กับหีฉันเค้าตกอกตกใจถามฉันว่า “แอมหนูทำอะไรนะ” แล้วเค้าก็เดินเข้ามามองควยเจ้าแม๊กที่ผายลมเก้งกับหีฉันใกล้และกล่าวว่า “แอมเพราะเหตุไรหนูถึงปลดปล่อยให้เจ้าแม๊กมันเย็ดหีหนูละ” ฉันก็ไม่ตอบว่าอะไรแม่ฉันก็เลยเข้ามานั่งมองควยเจ้าแม๊กที่เย้อหีฉันจนถึงปลิ้นฉันเองก็ครวญด้วยความเสียวหีฉันมองเห็นแม่ฉันมองควยเจ้าแม๊กที่ติดเต้งกับหีฉันแล้วเอามือไปลูบคลำที่หว่างขาตนเองแม่ฉันนั่งมองจนกระทั่งควยเจ้าแม๊กหลุดออกมาจากการต่อว่าดเก้งกับหีฉันแม่ฉัน

ก็ถามคำถามว่า “เป็นอย่างยังไงบ้าง สำหี ลูกให้สุนัขเย็ดมันมากไหม” ฉันก็เลยตอบไปว่าถ้าหากแม่ใคร่รู้ก็ทดลองให้เจ้าแม๊กเย็ดหีแม่ดูซิวันนี้หนูให้มันเย็ดตั้งสามครั้งแล้วแม่ฉันก็ถามคำถามว่าจะทำเช่นไรมันถึงจะเย็ดฉันก็บอกให้แม่ฉันแก้ผ้าออกแล้วนอนคอยแทนฉันเดียวมันก็จะมาเย็ดเองแล้วฉันก็ลุกไปเข้าหน้งน้ำล้างน้ำกามาของเจ้าแม๊กครู่หนึ่งใหญ่ๆฉันก็ได้ยินเสียงของแม่ฉันร้องอุ้ยครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงครางฉันออกมาแอบมองก็มองเห็นเจ้าแม๊กกำลังซอกซอยควยเย็ดหีแม่ฉันแต่ว่าควยยังเย็ดไม่เข้าแต่ว่าชั่วประเดี๋ยวเดียวฉันก็มองเห็นควยเจ้าแม๊กทะลวงเข้ารูหีแม่ฉันแล้วมันก็ซอกซอยควยเย็ดหีแม่ฉันอย่างแรงและก็เร็วจนถึงแม่ฉันครวญคร่ำลั่นด้วยความเสียวฉันมองเห็นแม่ฉันกระดอนหีรับควยเจ้าแม๊กด้วยความกระหายจัดฉันก็เลยออกมานั่งมองแม่ฉันมองเห็นฉันออกมานั่งมองก็ครวญครางและก็บอกฉันว่า “แอมคะเจ้าแม๊กมันเย็ดหีแม่มันจริงๆน้ำอยากจัดแม่แตกบ่อยครั้งแล้ว” เจ้าแม๊กมันเย็ดแม่ฉันแล้วควยมันก็ติดเต้งกับหีแม่ฉันอยู่ยาวนานกว่าจะหลุด วันนั้นแม่ฉันก็ให้เจ้าแม๊กเย็ดหีไปสองครั้งรวมทั้งภายหลังจากวันนั้นทั้งยังฉันแล้วก็แม่ก็เย็ดกับสุนัขเสมอๆ

ความคิดเห็น