hentaithai กิ๊กเย็ดเสร็จยังไม่ทันน้ำแห้งโดนสามีอีกแล้ว

hentaithai เรียกว่ายังไม่หายเหน็ดเหนื่อยสักเท่าไหร่เลย ก็โดนอีกแล้วช่วงแรกก็กลัวเช่นกัน กลัวว่าเขาจะทราบว่าพึ่งเย็ดกับบุคคลอื่นมา แม้กระนั้นโชคดีที่ เขาใส่ถุงก่อนจะเย็ดกับพวกเราน้ำเขาก็เลยไม่ติดที่หี ก็เลยรอดไป เรื่องของเรื่องก็คือกิ๊กมาหาก่อน พวกเราก็ไม่คิดว่าแฟนพวกเราจะกลับมาเร็ว แม้กระนั้นก็ไม่กำเนิดรถไฟชนกันแม้กระนั้นยังไง รวมทั้งรถไฟก็ไม่รู้กันด้วยก็โชคดีไป
ในขณะที่กิ๊กเข้ามาเขาก็อยากจัดมาแล้ว ก่อนที่จะเขาจะมาก็ส่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่มาให้มองเขาพูดว่าราวกับพวกเรา hentaithai ก็มองมันเป็นภาพยนตร์ไทย ก็หนังอาร์ไทยนั่นแหละ ในตอนนี้มาแรงมากมายๆพอใช้มองแค่นิดเดียวความน่ารักน่าเอ็นดูของทั้งสองทำพวกเราน้ำแตกได้อย่างไม่ยากเย็นเลย เพียงแค่มองในช่วงเวลาที่คุณดูดควยก็ยอดเยี่ยมแล้ว ปากบางๆดูดควยแดงๆมันเสียวดีจริง เท่านี้ก็ต้องการดูดควยบ้างแล้ว พอกิ๊กมาเขาก็มาอ้อนและจากนั้นก็เล่นท่า 69 ร่วมกันเลย น้ำควยมาเต็มดูดควยเลียหีเล่นแบบหนังเอ็กซ์ไทยที่ได้ส่งมาเลย แล้วเขาก็อยากจัดจัดและจากนั้นก็จะเย็ดพวกเราก็ขอเขาใส่ถุงก่อนเขาก็เชื่อแม้กระนั้นโดยดีไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าจะเย็ดได้เสียวขนาดนี้ นี่ขนาดว่าใส่ถุงด้วยยังเสียวที่สุด หากไม่ใส่ถุงใหม่ๆมันจะแค่ไหนโดนไปดอกเดียวก็เล่นเอาแทบห่วยแตกเช่นเดียวกัน ดอกเดียวนี้ดังว่าเขาจัดยาทนมาด้วยเลย ทำเอาพวกเราไม่มีแรงตอนกระตุกเสร็จโดยเพอร์เฟ็คไปเลย มิได้เสร็จอย่างงี้มานานแล้วด้วย
แล้วเพียงพอเขาออกไปได้สัก 10 นาทีกำลังสบายตัวนอนดูหนังโป๊ถัดไปก่อน แล้วแฟนก็เข้ามาพวกเราตกอกตกใจที่สุด ด้วยเหตุว่าธรรมดาเขาจะไม่กลับมาเร็วอย่างนี้จะกลับมาข้างหลัง 6 นาฬิกาเย็นตลอด แม้กระนั้นวันนี้เพียงแค่ 4 นาฬิกานิดเดียวก็กลับมาแล้ว hentaithai โชคดีที่กิ๊กหนูกลับไปก่อน เวลานี้ก็ยังนอนแก้ผ้าอยู่ มองเขาจะกระหายจัดไม่น้อย เขาก็ถามคำถามว่าทำอะไร ก็ได้ครั้งก็พูดว่ากำลังกระหายจัดดูหนังโป๊และก็ตกปลาอยู่พวกเราก็เล่นต่อขอให้เขาเย็ดเลย เขาก็จัดให้เลยพวกเรารีบจัดแจงดูดควยให้ก่อนเลย คอยให้หีมันเซตตัวเสียหน่อย ไม่รู้เรื่องว่ารูมันจะหดลงมาหรือยัง แม้กระนั้นคงจะได้แล้ว เขาก็จะเลียหีแต่ว่าพวกเราไม่ยินยอมพวกเราจัดแจงขึ้นขย่มเองเลย ทำอย่างสุดกำลังไปเลย เขาก็เสียวพวกเราก็อีกทั้งครางครวญอีกทั้งเสียวมันยังค้างอยู่ก็คลายอารมณ์ตามไปควยจริงมันเสียวกว่าใส่ถุงอยู่แล้ว แล้วเขาก็จัดท่าจัดทางสุนัขให้อีกน้ำแตกใส่หีเต็มๆเขาบอกยอดเยี่ยมหีตอดดีจังๆรอดตัวไปดีที่หีพวกเราฟิตไว้ตลอดพบเพียงเท่านี้ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เจ้าหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยยอดนิยมเล่นเอาแทบห่วยแตกเลยอย่างงี้จำเป็นต้องเปลี่ยนที่เย็ดกับกิ๊กแล้ว

ความคิดเห็น