โป็ ความสบายอยู่ที่บ้านได้ทุกคืนเพียงแค่ทำเสมือนหนังX

โป็ เพศชายหลายๆคนถูกใจไปพบความสำราญนอกบ้าน แล้วในบ้านปราศจากความสุขหรือ พวกเราก็ถามกับแฟนซึ่งเขาก็มิได้เป็นคนออกท่องเที่ยวอ่างหรือท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูงเท่าไรนักแม้กระนั้นเขาก็เล่าให้ฟังจากประสบการณ์สหายเขา (จะพากเพียรเชื่อ) เขาก็กล่าวว่าหญิงอย่างพวกเราไม่ค่อยมีลีลาท่าทาง ขาดการเอาอกเอาใจ โป็ พูดจาไม่น่ารัก (เริ่มมีอารมณ์ขุ่นเคือง) แล้วเขาก็บอกต่อว่า แม้ว่าพวกเราจะอ่อนแรงมากแค่ไหนแม้กระนั้นถ้าหากพวกเราคุยกันบันเทิงใจมันก็สุขสบายได้ โชคดีไปที่แฟนจบได้ด้วยดี พอเพียงมาคิดเรื่องของตนเองมันก็จริงอย่างที่เขาว่า ก่อนหน้าที่ผ่านมากพวกเราอ่อนแรงกับงานแล้วหลังจากนั้นก็ลืมทั้งหมดทุกอย่างไป บางโอกาสเขาชวนดูหนังxแล้วจะได้เย็ดกันพวกเรายังไม่ค่อยมีอารมณ์เพราะเหตุว่าไปคิดแต่ว่าเรื่องของวันพรุ่ง พวกเราเองนั่นแหละคือคนเรื่องมาก
เพียงพอคิดได้แบบงี้ก็เริ่มคิดใหม่ ทดลองดูว่าเพราะอะไรเพศชายถูกใจดูหนังxแล้วพอใช้มองมันอย่างนี้เอง ก็ทั้งยังสวยอีกทั้งน่าเย็ดขนาดว่าพวกเราเป็นหญิงเองก็ยังน้ำมาเลยขนาดว่ามองคุณยั่วแบบสวย แล้วก็ชุดที่คุณใส่มันก็ดูเหมือนจะแนวสุดๆแม้กระนั้นถ้าเกิดให้พวกเราไปพบชุดอย่างนั้นมาใส่ก็น่าจะมองเขินเหลือเกิน ไม่มีปัญหาสักครู่เอาชุดเก่ามาดัดแปลง โป็ ได้เรื่องนี้ถนัดอยู่แล้ว และเอาชุดสำหรับใส่นอนมาตัดมาผูกให้มันมองน่ามองน่าเย็ดเสมือนในหนังxและก็แต่งตัวชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนให้เขามองแบบไม่คิดอะไรมากมาย ตอนต้นก็มิได้พึงพอใจแม้กระนั้นเขาก็เริ่มมองดูแล้วยิ้มมีเขี่ยที่ชุดใส่นอนเบาๆให้จุกนมมันโพล่สักนิด ได้อารมณ์แบบเดียวกันนะแต่ว่าเรื่องอารมณ์ด้านในก็ยังจำต้องใช้เวลาหน่อย แล้วเขาก็ชวนดูหนังxเข้าทางเลย ลืมทุกๆอย่างให้หมดและเริ่มกันใหม่ เขาเริ่มมีเขี่ยมีจับนมอารมณ์มันก็ได้เช่นกันนิอย่างนี้ น้ำแตกไม่รู้ตัวเลยพวกเรา หนังxเริ่มเย็ดกันแล้วเขาเริ่มเลียหีแล้ว นานแล้วมิได้เลียมันเสียวอย่างงี้เอง ร้องครางครวญไม่รู้ตัวเลย รีบบอกเขาว่าไม่ไหวขอที่เหอะเขาหัวเราะและจับพวกเราเย็ดซอกซอยอย่างรวดเร็วตามคำร้องขอ รวมทั้งน้ำแตกอุ่นเป็นอย่างมาก
เสร็จแล้วเขาก็พูดว่าพวกเราแปรไปเพราะเหตุไรหรือ ก็แค่อยากที่จะให้ความสบายอยู่ที่บ้านตลอดระยะเวลามันทำไม่ยากเพียงนี้ประเดี๋ยวคุณจะไปแอบใส่ความสุขด้านนอก และก็จับควยเขาเล่นชักว่าวเบาๆเขาก็บอกไหนๆก็ไหนๆแล้ว ดูดให้หน่อย มาถึงขั้นนี้จะต้องเล่นบทหนังxถึงแม้ว่าจะจบเมื่อเขายังไหวพวกเราจะต้องไหว นานแล้วเหมือนกันที่มิได้ 2 รอบ วันพรุ่งหน้าใสแน่ๆพบเย็ดหลับสนิทแบบงี้หน้าใสทุกคน

ความคิดเห็น