xxxการ์ตูน เย็ดไม่ยั้ง ทั้งยังคุณรวมทั้งคุณ

xxxการ์ตูน น้ำแตกแบบไหนมันสุด ด้วยเหตุว่ามองเห็นหนังxxxมีน้ำแตกทั้งยังแบบแตกใน ตื่นเต้นปล่อยน้ำห้อย น้ำแตกในปาก ให้คุณได้ลิ้มชิมรสชาติของความรักแบบเต็มปากเต็มคำ หรือแตกบนตัวของคุณ ก็สร้างอารมณ์ได้อีกแบบ แบบที่สาแก่ใจไม่น้อยเหมือนกัน แต่ว่าผมว่าน้ำแตกในมันสุด ตอนสุดท้ายยิ่งได้ชนแรงๆแล้วย้ำๆไปด้วยยืนยันได้ว่ามันเป็นสรวงสวรรค์ที่สุดแล้ว หนังxxxมันจำต้องสร้างความระทึกใจให้กับพวกเราทุกแบบอย่าง xxxการ์ตูน แล้วก็สร้างท่าทางให้กับพวกเราได้ทดสอบการใช้กันอย่างมากกันด้วยแล้วก็สำหรับผมที่มีรักซ้อนถึง 2 คน แต่ละคนก็ไม่มีผู้ใดรู้ดีว่าผมนั้นมีอีกคนนั้นหลบซ่อนอยู่ ผมไม่เคยให้ผู้ใดกันแน่มาที่บ้านเนื่องจากว่าบ้านผมม่าม้าไม่ค่อยสารภาพสาวเข้ามาสักเท่าไหร่ ผมก็เลยจำเป็นต้องออกไปพบกับพวกคุณข้างนอกกันแทน รวมทั้งผมก็ไม่ไปที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เพราะว่ากลัวว่าเด็กรับรถยนต์จะจำหน้าผมได้ ผมไปพบคุณที่คอนโดเพียงอย่างเดียว วันนี้ผมมีนัดกับน้องเอ ว่าผมจะพาคุณไปจ่ายตลาด แม้กระนั้นผมกำเนิดต้องการเย็ดขึ้นมาด้วยเหตุว่า ก่อนออกมานั้นเพื่อนพ้องตัวยุ่งดันส่งหนังxxxมาให้ผมมองเนื่องจากว่ามันทราบว่าวันนี้วันหยุดผม จำต้องได้เย็ดแน่ๆ ผมไปถึงห้องน้องเอแล้วหลังจากนั้นก็เปิดหนังxxxให้คุณมองบอกกับคุณว่าเพื่อนพ้องส่งมาให้มองอะไรไม่ทราบให้คุณดูแล้วเล่าให้ผมฟังหน่อย ผมแอบเข้าไปห้องอาบน้ำสหายมองลักษณะของคุณ คุณเปิดดูแล้วก็ยิ้มน้อยๆผมออกมาแล้วเข้าไปจูบคุณในทันทีทันใด ก่อนที่จะคุณจะแต่งตัวเสร็จ ผมจัดแจงเปิดเสียงหนังxxxให้ดังขึ้นสักนิดสักหน่อยเพื่อสร้างอารมณ์แล้วหลังจากนั้นก็และก็ตามด้วยจับคุณเย็ดที่ขอบเตียงโดยทันที ตัวคุณในช่วงเวลานี้หอมมากมายเพราะว่าเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จใหม่ๆตัวยังเย็นรวมทั้งชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเป็นที่สุด ผมให้คุณนอนคว่ำแล้วเลียหีเพื่อเปิดช่อง คุณชูตูดขึ้นนิดนึงพร้อมทั้งการสอดรับของผม xxxการ์ตูน แล้วผมก็จัดแจงเย็ดแบบไม่ยั้ง และก็ตามด้วยท่าลิงอุ้มแตงชนแบบเต็มที่รวมทั้งจบลงที่พื้นของห้องด้วยท่าไถ่ท้องนา แบบแตกในเต็มๆคุณขาสั่นนิดๆเพราะว่าท่านี้มันค่อนจะเมื่อสำหรับคุณ แต่ว่ามันเป็นท่าที่ผมสามารถเย็ดได้อย่างสนุกที่สุด แล้วก็ต่อด้วย กันอีกครั้ง สรุปว่าด้วยเหตุว่าหนังxxxเลยทำให้มิได้ไปจ่ายตลาด รวมทั้งผมก็ไม่ว่างต่อในตอนค่ำคุณทราบกันดีด้วยเหตุว่านัดหมายเวลากันไว้แล้ว
เพียงพอตกเย็นห่างจากคอนโดแรกราวๆ 15 นาทีผมก็มาถึงห้องของน้องโอที่คุณก็ sex ไม่แพ้กัน ผมก็เล่นมุขเดิมเป็นส่งหนังxxxที่เพื่อนพ้องส่งมาให้คุณดูแล้วก็จัดคุณต่อในทันทีทันใด แต่ว่าคุณโชคนี้มากมายๆที่ผมเย็ดคุณรอบเดียว รอบเดียวสำหรับคุณมันนานกว่า 2 รอบก่อนหน้าที่ผ่านมายิ่งนัก

ความคิดเห็น