การ์ตูนxxx อิ่มก็อิ่มแต่ว่าก็ยังต้องการจะรับประทานหอยคุณ

การ์ตูนxxx ว่าจะออกไปทานข้าวร่วมกัน คิดแผนว่าคงเป็นหมูกระทะแน่ๆ ต้องการรับประทานมายาวนานหลายวันแล้ววันนี้จัดสักนิดสักหน่อย แต่ว่าดวงใจเจ้ากรรมฝนดันมาตก แล้วคนยากจนอย่างพวกเรามอเตอร์ไซด์คันเก่าจะทำยังไง โชคดีที่แฟนบอก ก็พวกเรามีเพียงนี้ก็ไปอย่างนี้ล่ะ ไปสิครับผม หมูกระทะปากซอย 2 คนเบาๆจัดกันมาอย่างมาก การ์ตูนxxx จุกกระทั่งเกือบจะเดินมิได้
กลับมาที่ห้องก็นอนไม่หลับและจากนั้นก็มันจุกไปหมดนั่งนวดท้องช่วยเหลือกันไป จากที่นวดท้องก็เริ่มไปขาลงไปที่ท้องน้อยแล้วหลังจากนั้นก็ไปที่ศีรษะเนา (ก็ตรงหีนั่นแหละ) คุณมองหน้ารวมทั้งบอกอิ่มอยู่ยังไม่xxxก็มิได้ว่าจะxxxสักนิดก็แค่จับเล่นเฉยๆแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มลงไปอีก ลงไปอีกนิด คุณแทนที่จะให้ผมหยุดกลับอ้าขารับ มองหน้ารวมทั้งกล่าวว่าเสียวดีเบาๆทำนะจุกอยู่ นั้นแปลงเป็นอย่างนั้นไปอีก จัดไปเขี่ยหีเล่นไปเรื่อยไม่นานน้ำก็แตกแม้กระนั้นผมได้แม้กระนั้นเสียวผู้เดียวไม่ทำให้ผมบ้างเลย คุณบอกพอแล้วเสร็จแล้ว อ่าวผมละทำเช่นไร คุณหัวเราะและจากนั้นก็นั่งพักผ่อนต่อ ผมไม่หยุดเพียงนี้หรอก มันจำเป็นต้องต่อรีบจัดแจงอาบน้ำล้างควยออกมาอย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งมาหาคุณแงะควยออกมาจ่อที่หน้าคุณขอให้คุณดูดให้บ้าง คุณก็เล่นโทรศัพท์มือถือไปแล้วปากก็ว่างคุณก็ดูดควยให้ แบบงี้สิคนสมัยใหม่ห่างจากโทรศัพท์มือถือมิได้จริงๆคุณก็ยังเล่นอยู่แม้กระนั้นไม่นานนักคุณก็แปลงเครื่องเปิดเครื่องผมแล้วหลังจากนั้นก็ทราบเลยว่าผมมีหนังxxxxในเครื่อง คุณรีบเปิดหนังxxxxโดยทันที
ความอยากจัดมาเต็มแล้ว คุณก็เริ่มได้อีกสำหรับผมน้ำหัวมาแล้วต้องการจะxxxแล้วคุณบอกรอก่อนอาบน้ำก่อน อะไรกันเนี้ยให้คอยอีกแล้ว การ์ตูนxxx คุณก็บอกหรือจะตามไปxxxในส้วมก็ได้นะ ได้สิสุดที่รักสุขาก็ได้ก็คนมันต้องการxxxแล้วเดี๋ยวนี้ได้หมด และพากันไปอาบน้ำอีกรอบ คุณไม่ทันได้ทำอะไรมากมาย รีบจัดแจงล้างหีรวมทั้งหันหลังมาให้แทงในทันที หีที่พบการกระตุ้นต่อมเสียวไปแล้ว พบควยเช็ดไปๆมาๆบางส่วนก็พร้อมที่จะxxxอีกแล้ว เบาๆแทงลงไปไม่ว่าควยจะใหญ่แค่ไหนหีมันก็ยอมรับได้ที่จริงแล้วเสียงเนื้อกระทบเนื้อก็เริ่มดังขึ้น พร้อมด้วยเสียงน้ำจากฝักบัวที่สาดมาที่พวกเรา 2 มันเนื่องจากว่าจริงๆราวกับน้ำตกที่เสียงดัง ซู่ๆมันก็ทำให้ผมสู้ๆแทงไม่ยั้งซอกซอยยิกๆน้ำแตกสุดท้าย ขนาดว่าอิ่มจนกระทั่งจุกมากมายจากหมูกระทะก็ยังมีอารมณ์จัดได้ มิได้แค่เพียงนี้ด้วย นอนไม่หลับเลยจัดไปอีกดอกครั้งนี้หลับสนิทเลย

ความคิดเห็น